Connect with us

Published

on

การจากไปของ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยเพื่อในวงการต่างโพสต์อาลัยสุดยอดพระเอกกันมากมาย

ทั้งนี้ ทางครอบครัวได้แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” โดยพิธีจะจัดขึ้นที่วัดนาคปรก ศาลาเศรษฐี ซ.เทอดไท 49 ภาษีเจริญ วันที่ 11 -17 มิ.ย 63 เวลา 18.30 น. สวดพระอภิธรรมศพ และวันที่ 18 มิ.ย 63 เวลา 17.00 น. พิธีฌาปนกิจศพตั้ว ศรัณยู

ดี้- นิติพงษ์ ห่อนาค

ศรัณยูเพื่อนฉัน…หล่อที่สุด หล่อแบบไม่เคยรู้ตัว ตั้งแต่วันที่รู้จัก จนถึงวันนี้”

“ไอ้ตั้ว..มึงจะรีบไปไหน… พรุ่งว่าจะไปเยี่ยม ก็ไม่รู้จักรอ… เออ…กูทำอะไรแถวนี้เสร็จแล้ว เดี๋ยวตามไป”

แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์

พี่เขามีคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน จะร้องก็ได้ จะเล่นตลกก็ได้ แกเป็นได้หลายบทบาทมากๆ คือแอนเข้าวงการมาหลังพี่ตั้ว ก็จะได้เห็นพี่ตั้วในหลายๆ บทบาทมาก่อน

“พี่ตั้วเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพ มีวินัย เป็นคนเก่ง”

แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร

“เรียนรู้……เกิด แก่ เจ็บ ตาย อยากหรือไม่อยาก ก็ต้องเรียนทุกคนไป ไม่มีเว้น ดีใจ……ที่ล่าสุด สุดท้ายของบทสนทนาระหว่างเพื่อนมนุษย์สองคน คือบทสนทนาที่ดีงาม มันดีมากๆจริงจริง ไม่มีอะไรค้างคาใจ ไม่มีเวรกรรมไม่ดีต่อกันและกัน ไปดีดีนะพี่ น้องก้มกราบลาเป็นครั้งสุดท้าย”

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

ศรีอโยธยา”ผลงานกำกับโดย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล เป็นผลงานที่นุ่นได้มีโอกาสร่วมงาน กับ อาตั้ว เป็นเรื่องแรกและเรื่องสุดท้ายในฐานะนักแสดง ซึ่งฉากนี้เป็นหนึ่งในฉากที่นุ่นประทับใจมากและจะอยู่ในความทรงจำว่าครั้งหนึ่งนุ่นเคยมีโอกาสได้เป็นนักแสดงและเป็น น้องแพร นางเอกจากละครสุภาพบุรุษลูกผู้ชายของ ผู้กำกับที่ชื่อ ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ด้วยรักและอาลัย

ไมค์ภัทรเดชสงวนความดี

“ทุกครั้งที่ผมไปหาพี่ ผมรู้ว่าพี่รักผม ผมก็รักพี่มากครับ เรายังมีความฝันที่จะทำร่วมกัน ทุกวันนี้ผมยังทำมัน ผมเสียใจที่เรายังไม่ได้เห็นมัน ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมเสียใจมากครับ พี่คือสิ่งที่ผมมีในอาชีพของผมทุกวันนี้ ขอให้พี่ไปอยู่ในที่ที่ดี พี่จะอยู่ในใจผมตลอดไปครับ”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: