Connect with us

Published

on

ฟังชัดๆ จากปากประธานเครือสารสาสน์ “ผู้ปกครองแค่ต้องการเอาชนะ” 

จากกรณีครูทำร้ายร่างกายนักเรียนชั้นอนุบาลในโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ โดยวันนี้ 29 กันยายน 63 รมช.ศึกษาธิการ พร้อมเลขากช.เดินทางมาประชุมกับผู้บริหารโรงเรียนสารสาสน์วิเทศ ราชพฤกษ์ ได้เกิดวุ่นวายเมื่อผู้ปกครองที่มารอฟังความคืบหน้า ไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมรับฟัง บุกฮือเข้าไปในห้องประชุม อีกทั้งมีผู้ปกครองส่วนหนึ่งแสดงความไม่พอใจ ตะโกนหน้าห้องประชุม ซึ่งในช่วงเช้ามีผู้ปกครองนักเรียนที่ถูกครูทำร้ายร่ายกว่า 100 คนรอคำตอบจาก รมช.ศึกษาธิการ และผลการประชุม ต่อมา รมช.ออกมายืนยัน จะเข้าแจ้งความเอาผิดกับโรงเรียน และผู้เกี่ยวข้องทุกคน เพื่อเป็นมาตรฐานกับโรงเรียนเอกชนทั่วประเทศ  

และในขณะเดียวกัน ในรายการ “ถามตรง-ตอบตรง กับจอมขวัญ” ได้สัมภาษณ์ผู้ปกครองของนักเรียนที่ถูกครูทำร้ายร่างกาย และได้มีการสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ ประธานอำนวยการโรงเรียนในเครือสารสาสน์ นายพิบูลย์ ยงค์กมล โดยทางพิธีรกร ที่ดำเนินรายการโดยคุณจอมขวัญ ได้ถามนายพิบูลย์ ถึงโอกาสที่จะมีการประชุมระหว่างผู้ปกครอง-และนายพิบูลย์เอง ไม่ต้องเสียเวลาที่จะต้องมีคณะกรรมการ จะทำไม่เรื่องนี้จบง่ายกว่าคุยกับทางโรงเรียนหรือไม่ นายพิบูลย์ได้ตอบว่า “เห็นจากข่าววันนี้ ตนก็กลัวแล้ว เหมือนพวกที่ไปเดินขบวน พูดไปพูดมาเหมือนจะเอาเงิน ตนยินดีจ่ายตามจริง พร้อมรับผิดชอบ แต่ไม่ใช่มาคิดค่าตัว จะเอาแต่เงิน มันมากเกินไป ให้ทำอะไรแต่พอดี ในหลวงแนะให้พอเพียง” 

ในช่วงท้ายนาบพิบูลย์ยังบอกอีกว่า “พรุ่งนี้ก็ดูเอา มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ทุกอย่างต้องใช้เวลา ไม่ต้องประชุมมากหรอก เพราะกลัวเหมือนเกิดเหตุการณ์ขึ้นเหมือนวันนี้ เหมือนจะมาเอาชนะเอาแพ้กันแค่นั้น เวลานี้แก้ใขต้องอาศัยเวลา พรุ่งนี้ให้ไปดูว่ามีอะไรแก้ไข” 

ขอบคุณคลิปจาก รายการ ถามตรง ตอบตรง กับจอมขวัญ / ไทยรัฐทีวี

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: