Connect with us

Published

on

รายงานข่าวเปิดเผยว่า มีคลิปเด็กชายวัย 14 ชื่อ เอ นามสมุมติ  อัดคลิประบายความในใจพร้อมเขียนจดหมายถึงผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เพื่อร้องเรียนกรณีที่ตนเองถูกรุมทำร้ายร่ายกายในโรงเรียนโดยรุ่นพี่ เนื่องจากตนเองนั้นไปเห็นรุ่นพี่สูบบุหรี่ ทำให้รุ่นพี่รังแกมาหลายครั้ง  ทั้งหยิก เตะที่อวัยวะเพศ ผู้เป็นแม่สังเกตุเห็นแผลตามร่างกายจึงได้สอบถามและทราบความจริงว่าลูกถูกทำร้ายมานานหลายครั้ง

จากนั้นผู้เป็นแม่ได้เข้าไปแจ้งเรื่องดังกล่าวให้กับโรงเรียนทราบ แต่กลับถูกครูที่โรงเรียนแจ้งว่าเด็กแค่เล่นกัน และหาว่าเด็กชายเอโกหก หลังจากนั้นรุ่นพี่ที่ทำร้ายถูกส่งเข้าสถานพินิจ แต่ไม่ถึงเดือนก็มีหมายศาลส่งมาถึงบ้านเด็กขายเอ เพราะรุ่นพี่ที่ก่อเหตุได้ให้การในชั้นศาลเอาผิดเด็กชายเอ  และมีผู้อำนวยการเป็นพยานในการเอาผิดเด็กชายเอครั้งนี้ด้วย  แต่ศาลได้ตัดสินให้เด็กชายเอชนะ เนื่องจากมีหลักฐานว่าถูกทำร้ายร่างกายจริง 

ผู้เป็นแม่ได้ตั้งคำถามว่า ทำไมโรงเรียนถึงเพิกเฉยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกของตน เนื่องจากเด็กชายเอ เป็นนักกีฬาว่ายน้ำโรงเรียน เวลาว่ายน้ำไม่ได้ใส่เสื้อครูต้องเห็นบาดแผลที่เกิดขึ้นตามตัวของลูกชายตัวเองอยู่แล้ว ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุลูกชายได้มีอาการเครียด หวาดระแวงและซึมเศร้า ซึ่งตนเองก็เครียดกับเรื่องนี้ จนทั้งสองคนต้องเข้าพบจิตแพทย์ 

ล่าสุดผู้เป็นแม่ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า 

หวังว่าประสบการณ์ของครอบครัวฉันในครั้งนี้

จะนำความเปลี่ยนแปลงมาสู่สถานศึกษา

ถึงเวลาหรือยังคะที่โรงเรียนควรอบรมอย่างจริงจัง

เป็นคอร์สบังคับสำหรับครูและนักเรียน

เกี่ยวกับเรื่อง School Bully

#เชื่อมาเสมอว่าฉันไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: