Connect with us

Published

on

“ อายุเป็นเพียงตัวเลข ” คำๆนี้ยังใช้ได้เสมอจริงๆ สำหรับพยัคฆ์หน้าหยก สามารถ พยัคฆ์อรุณ นักร้อง ดารา นักแสดง และเป็นอดีตโคตรมวยไทยเข็มขัดหลายเส้น และอดีตแชมป์โลกรุ่นซูปเปอร์แบนตั้มเวท สภามวยโลก ( 122 ปอนด์ ) ที่แม้ปัจจุบันจะมีอายุถึง 57 ปีแล้ว แต่ก็ยังแข็งแรง ดูดี และ ล่าสุด เพิ่งเปิดตัวแฟนสาวที่อายุห่างกันถึง 32 ปี เธอคนนี้เป็นใคร เราไปรู้จักกันครับ

น้องมอส แฟนสาวคนล่าสุดของพี่มาด มีชื่อจริงว่า น.ส.ธิดารา ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นชาว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น น้องมอสจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม เป็นบุตรสาวของ เรืองชัย ไทยรุ่งเรือง นักมวยเก่า

สามารถเคยเล่าไว้ในรายการ “ คุย แซ่บ โชว์ ” ว่า เห็นน้องมอสครั้งแรกตั้งแต่สมัยน้องยังเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นเจอกันในงานมวยที่จังหวัดมหาสารคาม โดยน้องมอสเป็นแฟนคลับของตนเอง และคุณพ่อของน้องมอส ก็เป็นแฟนคลับของตนเองเช่นกัน

ปัจจุบันนี้ น้องมอสได้มาช่วยงานที่ค่าย SAMART  PAYAKAROON GYM ( ค่ายมวยของสามารถย่านสายไหม ) โดยรับผิดชอบในเรื่องของงานทางด้านโซเชียล ทั้งนี้รายละเอียดเรื่องความรักของทั้งคู่  ทีมข่าวโตโจ้นิวส์ จะไปติดตาม และนำเสนอให้ละเอียดต่อไปอย่างแน่นอน วันนี้ดูรูปน้องมอส จากเฟซบุ๊ก มอส ทะเล กันไปก่อนนะครับ

สำหรับสามารถ พยัคฆ์อรุณ เคยมีภรรยามาแล้วรวม 3 คน โดยมีบุตร ธิดา กับภรรยาเก่าคนแรก เป็นผชาย 1 คน หญิง 1 คน และบุตร 1 คน ก้บภรรยาคนที่ 2 คือ โดยล่าสุดกับภรรยาคนที่ 3 วลัยทิพย์ ภพธีรธรรม ( หญิง ) เพิ่งหย่าขาดกันเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: