Connect with us

Published

on

สังคมเสื่อม แม่จูงมือลูกร้องปวีณา ยายติดพนันเอาหลานแท้ๆ วัย 16 ไปขายตัวใช้หนี้ 

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 63  ที่ผ่านมา นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาวของตน นาวสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ถูกนางยุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ยายแท้ๆซึ่งคือแม่ของตนได้พาลูกสาวของตนไปขายบริการให้กับผู้ชายเพื่อแลกกับเงินนำไปใช้หนี้นอกระบบ

โดยนางสาวเอเล่าว่า ตนนั้นมีบุตรกับสามาเก่าคือนางสาวบี แต่หลังจากที่ได้เลิกรากับสามีไป ตนก็ได้นำลูกไปฝากให้แม่ของตนคือนางยุ้ย ให้เลี้ยงดูตั้งแต่เล็กจนโต โดยตนจะส่งเงินให้และไปเยี่ยมลูกเป็นประจำ แต่ระยะหลังได้มีญาติและชาวบ้านได้มาบอกกับตนว่า นางยุ้ยให้นาวสาวบี บุตรสาวไปหลับนอนกับผู้ชาย เพื่อแลกกับเงินไปใช้หนี้นอกระบบ ตนจึงห่วงความปลอดภัยและอนาคตของลูก จึงตัดสินใจพาลูกเข้ามาร้องทุกข์กับมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี 

โดยนางสาวเอยังเล่าต่อว่า นางยุ้ยแม่ของตนนั้นมีนิสัยติดพนัน ชอบเล่นการพนันมาเป็นเวลานานและติดหนี้คนอื่นไปทั่ว มักจะมีปัญหาการเงินอยู่เสมอ รวมทั้งยังเป็นหนี้นอกระบบที่กู้ยืมมาเพื่อเล่นพนัน เมื่อสมัยที่ตนเป็นสาว นางยุ้ยแม่ของตนก็เคยให้ตนไปหลับนอนกับผู้ชาย โดยจะมีวิธีพูดให้สงสารและให้ตนยินยอมทุกครั้ง จนกระทั้งตนมีสามีจะแยกออกมาจากแม่ได้ ทำให้หลุดพ้นจากจุดนั้นมา และไม่คาดคิดมาก่อนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะมาเกิดขึ้นกับลูกของตน ซึ่งตนได้สอบถามลูกแต่ลูกไม่กล้าบอก ลูกอยากเรียนหนังสือต่อหลังจบป.6 แต่ก็ไม่ได้เรียน เนื่องจากยายอ้างว่าไม่มีเงินส่งเสีย ตนจึงพยายามชักชวนลูกมาอยู่ด้วย แต่ลูกเชื่อฟังยายไม่ยอยมา เพราะไม่กล้าขัดใจยาย ตนจึงพยายามหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นจนกระทั้งพบว่าแม่ของตนเองมีการกระทำดังกล่าว จึงได้ร้องเรียนขอความช่วยเหลือไปยังมูลลนิธิปวีณาฯ

ขอบคุณภาพจาก Posttoday

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: