Connect with us

Published

on

“ซาร่า” ลบล้าง 6 ข้อเสนอ ยอมให้ “ไมค์” เซ็นรับรองเป็นพ่อ แต่ขอปกครองเพียงผู้เดียว รับท้องคนที่ 2 จริง ไม่คิดปกปิด แต่เพิ่งพร้อมเปิดเผย

ดราม่าไม่จบ หลังทัวร์ลงซาร่า คาซิงกินี อดีนแฟนสาวไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีลูกคนที่ 2 กับนายแบบคนปัจจุบัน ซึ่งที่ผ่านมาไม่ได้ปกปิดแต่อย่างใด แต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดเผยเท่านั้น และมาพร้อมกับทนายความ พร้อมตั้งโต๊ะแถลงข่าวความคืบหน้าหลังจากที่ไมค์ ได้ฟ้องเรียกร้องขอสิทธิ์ร่วมปกครองลูก 

วันนี้ 6 ตุลาคม 63 ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกออกมาเคลียร์ประเด็นพร้อมทนายความ หลังจากไมค์ พิรัชต์ ยื่นคำร้องต่อศาลปกครองเมื่อเดือนที่ผ่านมา ว่า การเซ็นรับนองบุตร กับการมีอำนาจในการปกครองร่วมกันนั้นต่างกัน ซาร่าต้องมีสิทธิ์ปกครองเพียงฝ่ายเดียว แต่ไม่ใช่ว่าไมค์จะไม่สามารถพาลูกไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่การทำงานของไมค์นั้นมีผลต่อระยะทาง ซาร่าจึงมีความจำนงที่จะขอมีสิทธิ์อำนาจในการปกครองโดยฝ่ายเดียว แต่ถึงอย่างไรไมค์ก็คือบิดาที่ชอบด้วยกฎหมายอยู่แล้ว สามารถพาลูกไปไหนก็ได้ โดยซ่ารายังกล่าวอีกว่า ที่ผ่านมา 6 ข้อเสนอที่เคยเสนอต่อไมค์นั้น ยอมรับว่าตบใช้อารมณ์ แต่ตอนนี้ได้ลบล้างทั้งหมด ตอนนี้ยินยอมให้ไมค์เซ็นรับรองบุตร แต่อำนาจในการปกครองนั้นยังเป็นของซาร่าเพียงผู้เดียว เพราะถ้าหากปกครองร่วมกัน 50/50 จะทะเลาะกันเปล่าๆ ที่ผ่านมาตนรู้จักลูกดี จึงขอมีสิทธิ์ในอำนาจการปกครองลูก 100% 

ส่วนประเด็นของลูกสาววัยสองเดือนที่ซาร่าออกมาเปิดเผยนั้น  ตนยอมรับว่าท้องกับนายแบบชาวต่างชาติที่เป็นแฟนคนปัจจุบันชื่อ “วาดิม” ซึ่งตนไม่ได้ปกปิด แต่ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงมีเวลาที่กำลังมีปัญหากับไมค์ ทำให้ตนนั้นยังไม่ได้ปิดเผยกับใคร ตั้งใจจะเปิดเผยหลังจากที่คลอดแล้ว 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: