Connect with us

Uncategorized

สังคมสลด จับพ่อข่มขืนลูกในใส้นาน 7 ปี จนตั้งครรภ์บังคับทำแท้ง

Published

on

สังคมสลด จับพ่อข่มขืนลูกนาน 7 ปี จนตั้งครรภ์บังคับทำแท้ง 

เมื่อวานนี้ 19 พ.ค. เวลา 22.00 น. พ.ค. ร.ต.อ.ศตวรรษ มาใจวงศ์ รอง สว.สส.สภ.เมือง จ.ลำพูน พร้อมพวก นำหมายจับเลขที่ จ 109/63 ลงวันที่ 19 พ.ค. ทำการจับกุม นายชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ที่บ้าน หมู่ 2 ต.อุโมงค์ อ.เมือง จ.ลำพูน นำตัวส่ง ร.ต.อ.บวรรชฎ มายะลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำพูน พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราบุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี

สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ขำแก้ว ผกก.สภ.เมืองลำพูน ได้รับแจ้งความจาก น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 18 ปี แจ้งความผู้เป็นพ่อแท้ๆ ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศมตนมาหลายครั้ง ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ จนกระทั่งจนถึงปัจจุบัน โดยน.ส.นกบอกว่า เมื่อตอนอายุ 11 ขวบ ได้ถูกผู้เป็นพ่อ ได้ล่วงละเมิดตนในช่วงเวลาที่ไม่มีใครอยู่ที่บ้าน และเวลาที่แม่ไปทำงาน ตั้งแต่การใช้นิ้วสอดใส่จนถึงใช้อวัยวะเพศสอดใส่ 

หลังจากนั้นพ่อได้ถูกจำคุกและพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2555 และได้หย่าร้างกับแม่ ทำให้น.ส.นก ต้องอยู่กับพ่อเพียงลำพัง และถูกล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืน โยผู้เป็นพ่ออ้างว่า ทำไปเพื่อแก้แค้นแม่ของตน ซึ่งตอนนั้นตนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 แม้ต่อมาผู้เป็นพ่อจะมีแฟนใหม่กินอยู่ด้วยกัน แต่ก็ยังหาโอกาสล่วงละเมิดทางเพศตน

และเมื่อปี 2562 ตนเองได้ตั้งครรภ์ แต่ผู้เป็นพ่อบังคับให้ตนทำแท้ง โดยการฉีดยาเข้าไปในช่องคลอด ทำให้คนแท้งลูกออกมา และผู้เป็นพ่อได้นำศพทารกไปทิ้ง ซึ่งตนไม่ทราบว่าที่ใด 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: