Connect with us

Highlight

ผิดคำสัญญาพ่อตา ทั้งตบทั้งตีลุกสาว พ่อตาโหดยิงลูกเขยดับ

Published

on

ผิดคำสัญญาพ่อตา ลูกเขยซ้อมลูกสาว ดูแลไม่ดี  พ่อตาโหดยิงดับ 

เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 63  พ.ต.อ.อรพล โคตรโนนกอก ผกก.สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมตัว นายชูเชิด หรือ ใหญ่ หวังคะกลาง อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายสมโภชน์ หรือหนึ่ง พิมพิศาล อายุ 26 ปี ลูกเขย เสียชีวิตในช่วงเย็นวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่บ้านของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ทำการหลบหนี แต่ตำรวจสืบทราบได้ว่าผู้ต้องหาย้อนกลับมาที่บ้านพักเลขที่ 145/6 หมู่ 2 ต.หนองสาหร่าย จึงเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

จากคำให้การของ นายชูเชิดให้การว่า ผู้ตายได้อยู่กันกับลูกสาวของตนมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ผู้ตายชอบตบตีลูกสาวเป็นประจำ ทั้งๆ ที่เคยรับปากว่าจะดูแลลูกสาวตนให้ดีที่สุด ตนก็ได้ตักเตือนไม่หลายครั้ง 

ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้นั้น ลูกสาวตนได้โทรศัพทืมาบอกว่าถูกผู้จายทุบตี ด้วยความรักลูกสาวและทนมาหลายครั้ง ตนจึงโมโหมาก รีบไปหาผู้ตายที่บ้านพัก และมีปากเสียงกันจนทนไม่ไหว นำปืนที่ติดตัวมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จนล้มลง และได้หลีบหนี ก่อนย้อนหฃลับมาที่บ้านของตนและถูกจับกุม 

ต่อมา พ.ต.ท.เอก ปิดจตุรัส สว.(สอบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, และนำพาอาวุธปืนกระสูนปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร.

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: