Connect with us

Highlight

บุคลากรทางการแพทย์ระดังสูง เอาของบริจาคมาขาย!?

Published

on

สุดฉาว เมื่อบุคลากรทางการแพทย์เอารองเท้าที่ได้รับการบริจาคให้ รพ. มาขายต่อ

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากเพจ Red Skull เปิดเผยถึงเรื่องฉาวที่มีบุคลากรทางการแพทย์ระดับสูงโรงพยาบาลแห่งหนึ่งได้นำรองเท้าที่ได้รับการบริจาคจากบริษัทผลิตรองเท้ายี่ห้อ บาโอจิ ในโครงการ “บาโอจิรวมใจ มอบให้ทีมพยาบาล” มาเปิดขายในกรุ๊ปไลน์ของพยาบาลในโรงพยาบาล 

โดยเพจ Red Skull ได้ออกมาตั้งคำถามสิ่งสิ่งที่เกิดขึ้นว่าเหมาะสมหรือไม่ พร้องทั้งลงภาพรายละเอียดการประกาศขาย ของบุคลากรแพทย์คนดังกล่าว โดยโรงพยาบาลได้รับบริจาครองเท้า สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ เนื่องในวันพยาบาลสากล หลังจากนั้นบุคลากรแพทย์คนดังกล่าวได้ มาประกาศขายหลังจากที่ได้รับบริจาค 2 ครั้ง โดยครั้งแรก เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 63 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 63 ในราคาที่ลด 50% จากราคาจริง คือคู่ละ 600 บาท 

แต่หลังจากนั้นได้มีพยาบาลทราบข่าวการได้รับบริจาคของโรงพยาบาล ทำให้มีพยาบาลหลายคนสอบถามเข้าไปถึงบริษัทผู้ผลิตรองเท้าบาโอจิ ว่าบริจาครองเท้า หรือว่าให้โรงพยาบาลมาจำหน่าย ทางบาโอจิได้ยืนยันว่าบริจาครองเท้าให้บุคลากรทางการแพทย์ฟรี ไม่ได้เพื่อจำหน่ายแต่อย่างใด เมื่อเรื่องดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในโรงพยาบาล ได้มีบุคคลหนึ่งที่เป็นบุคลากรในโรงพยาบาลได้ออกมาชี้แจงผ่านกลุ่มไลน์ว่า เนื่องจากจำนวนรองเท้าไม่เพียงพอต่อบุคลากรทั้งหมด จึงจำเป็นต้องขาย เพื่อนำเงินจากการขายไปบริจาค

อย่างไรก็ตามสังคมได้ตั้งข้อสังเกตถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าเหมาะสมหรือไม่ ทางโรงพยาบาลและ บุคลากรทางการแพทย์คนดังกล่าวยังไม่ได้มีการชี้แจ้งข้อเท็จจริงแต่อย่างใด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: