Connect with us

Highlight

บขส. กลับมาให้บริการอีกครั้ง 16 เส้นทาง ขายตั๋วเกลี้ยง หลังปิดไปหนึ่งเดือน

Published

on

บขส. กลับมาให้บริการอีกครั้ง 16 เส้นทาง ขายตั๋วเกลี้ยง หลังปิดไปหนึ่งเดือน 

วันนี้ 18 พ.ค. 63 ถือเป็นวันแรกที่ บขส.จะเริ่มกลับมาให้บริการรถโดยสารสาธารณะ หลังจากหยุดให้บริการชั่วคราวเป็นเวลากว่า 1 เดือน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19

วันนี้ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ(จตุจักร) หรือ หมอชิต 2 วันนี้ ได้มีปรนะชาชนเดินทางมารอขึ้นรถโดยสารกลับต่างจังหวัดเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการการควมคุมการแพร่ระบาดของโฌควิด-19  ในบริเวณสถานีได้มีการลงทะเบียนในเว็บไซต์ไทยชนะ การเว้นระยะนั่ง ห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร ตรวจวัดอุณภูมิรางกาย ผู้ใช้บริการเชื่อมั้ยในความปลอดภัยในมาตรการการควบคุมของสถานี

สำหรับเส้นทางที่เปิดเดินรถ แบ่งเป็น ภาคเหนือ 7 เส้นทาง ประกอบด้วยเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่, กรุงเทพฯเชียงราย, กรุงเทพฯ-อุตรดิตถ์, กรุงเทพฯ-สารจิตร, กรุงเทพฯ-แม่สอด, กรุงเทพฯ-หล่มเก่า, กรุงเทพฯ-คลองลาน

เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) และภาคตะวันออก รวม 9 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ-หนองบัวลำภู, กรุงเทพฯ-สกลนคร, กรุงเทพฯเชียงคาน, กรุงเทพฯ-สุรินทร์, กรุงเทพฯ-บุรีรัมย์, กรุงเทพฯกันทรลักษ์, กรุงเทพฯ-ศรีสะเกษ, กรุงเทพฯ-รัตนบุรี และกรุงเทพฯ-จันทบุรี

ส่วนเส้นทางเดินรถภาคใต้ ทาง บขส. ได้เตรียมเปิดให้บริการเดินรถในวันที่ 1 มิ.ย. 2563 จำนวน 3 เส้นทาง ประกอบด้วย เส้นทางกรุงเทพฯ-เกาะสมุย, กรุงเทพฯ-ภูเก็ต และ กรุงเทพฯ-ตรัง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: