Connect with us

Published

on

ความคืบหน้า กรณียิงสนั่นบ่อนกลางกรุงย่านพระราม 3 ล่าสุดตำรวจได้ขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติหมายจับที่ 1442/2563 ลงวันที่ 6 สิงหาคม 2563 ให้จับ นายพิพิธ ศรีสุวรรณ์ หรือ นายบอย บ้านครัว อายุ 61 ปี ในข้อหา ”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา”

สืบเนื่องจากในวันที่เกิดเหตุนายบอยได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายถาวร สีสด เสียชีวิตภายในบ่อน ทั้งนี้นายบอย พยายามประสานติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะขอเข้ามอบตัว แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเข้ามอบตัวหรือไม่

ด้านนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับการตำรวจสันติบาล เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.พิทักษ์ สุทธิกุลรองผู้บังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน(รอง ผบก.อคฝ.) รักษาราชการแทน ผกก.สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดียิงกลางบ่อนย่านพระราม 3

พร้อมระบุว่าส่วนตัวเชื่อว่านายบอย ไม่ได้เป็นคนยิง อาจจะตกเป็นแพะในคดีนี้ เนื่องจากเจ้าตัวเคยต้องโทษคดีอาวุธปืนมาก่อน ซึ่งเป็นเหตุให้คนเชื่อว่าเป็นคนยิง อีกทั้งนายบอย เป็นแค่คนดูแล ไม่ได้ใหญ่เกินกว่าจะคุมบ่อนได้ เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนมีฐานะทางการเงิน

เชื่อว่านายบอย ได้รับการช่วยเหลือให้หลบหนีหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตนเพิ่งพบกับนายบอย เมื่อไม่กี่เดือนก่อน โดยหลังจากที่เกิดเหตุดังกล่าว นายบอย ได้ติดต่อมายังลูกน้องของตน ขอให้หาที่กบดานให้ แต่ตนเองไม่ได้รับปาก ซึ่งตนได้คุยกันชั่วคราวเท่านั้น ไม่ได้คุยอะไรกันมาก และไม่ได้เล่าเรื่องอะไรให้ฟัง และไม่ได้เล่าว่าเป็นคนลงมือยิงนายถาวรสีสด หรือไม่ ตนเพียงแค่แสดงความห่วงใยเท่านั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: