Connect with us

Published

on

พยานปากเอก ในคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ซึ่งขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ค. 63

วันนี้สำนักข่าวอิสรา ได้รายงานว่า พยานปากเอก ในคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ซึ่งขับรถชนตำรวจเสียชีวิต เมื่อปี 2555 ได้เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุกะทันหัน เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 ก.ค. 63 
โดยในสำนวนไม่สั่งฟ้องคดีของอัยการ ได้ระบุว่า นายปารุชาติ ได้เป็นหนึ่งในพยานที่เข้าให้ปากคำวันเดียวกันกับ พลอากาศจักกฤชถนอม กุลบุตร ในวันที่ 4 ธันวาคม 2562 เป็นผู้ยืนยันว่าตนเองอยู฿ในมที่เกิดเหตุ และเห็นเหตุการณ์ ว่านายวรยุทธ ขับรถด้วยความเร็วเพียง 50-6 กม./ชม. เท่านั้น ทำให้คดีนี้พลิก ศาลยกฟ้องและทำให้นายวรยุทธไม่มีความผิด 

สำนักข่าวอิสราได้สืบข้อมูลของ นายจารุชาติ มาดทอง จนทราบว่าอยู่บ้านเลขที่ เลขที่ 225 หมู่ 15 ต.ม่วงคำ อ.พาน จ.เชียงรายต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง นายเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย เบื้อต้นนายเกษม ให้ข้อมูลว่าในหมู่บ้านวังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ มีลูกบ้านชื่อ นายจารุชาติ มาดทอง เพียงคนเดียว แต่ล่าสุดในช่วงเช้า (30 ก.ค.2563) ได้รับแจ้งจากคนในครอบครัวว่า นายจารุชาติ มาดทอง เสียชีวิตแล้ว ที่เชียงใหม่ กำลังจะไปรับศพกันมาประกอบพิธีทางศาสนา

โดยนายเกษม ได้ให้ข้อมมูลว่า สาเหตุของการเสียชีวิตของนายจารุชาติ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชน ช่วงตี 1 วันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่เชียงใหม่ ขณะนี้ทางญาติกำลังไปรับศพกัน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ทราบ 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: