Connect with us

Published

on

สื่อต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.63 สุชานต์ สิงห์ ราชบุตร (Sushant Singh Rajput) นักแสดงชื่อดังของวงการบอลลีวูด ถูกพบเสียชีวิตอยู่ในอพาร์ตเมนต์ส่วนตัวที่นครมุมไบ ด้วยวัย 34 ปี แต่ยังไม่ทราบสาเหตุแรงจูงใจที่แน่ชัด 

เมื่อบ่ายของวันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจได้ยืนยันว่าเป็นการฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอตนเอง พร้อมเผยว่า นายราชบุตรเคยมีประวัติป่วยด้วยโรคซึมเศร้า ก่อนหน้าการเสียชีวิตของนาย สุชานต์ สิงห์ ราชบุตร ไม่กี่วัน อดีตผู้จัดการของเขา น.ส.ดิชา  ซาเลียน อายุ 28 ปี เพิ่งเสียชีวิตจากการตกจากตึก 14 ชั้นที่อาคารแห่งหนึ่งในนครมุมไบ โดยความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ล่าสุดของดาราหนุ่ม เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ด้วยการโพสต์รูปแม่ของตนเองที่เสียชีวิตในปี 2545 บนอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมกับข้อความแสดงความอาลัยว่า “อดีตที่พร่ามัวระเหยไปจากหยดน้ำตา ความฝันที่ไม่รู้จักจบแกะสลักเป็นรอยยิ้มและชีวิตชั่วแล่นกำลังต่อรองระหว่างสองสิ่ง…”

นายราชบุตร เริ่มเป็นที่รู้จักจากละครซีรีส์เรื่อง Pavitra Rishta ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2552 และมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่องแรก Kai Po Che! ซึ่งมีเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากและคว้ารางวัลเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน ซึ่งเขายังได้ร่วมแสดงนำในหนังเรื่อง Dil Bechara ซึ่งเป็นรีเมกจาก The Fault in Our Stars ที่เดิมมีกำหนดฉายในเดือน พ.ค. แต่ต้องถูกเลื่อนไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCOVID-19. 

การจากไปของราชบุตรสร้างความเสียใจให้กับผู้คนไปจำนวนมาก โดยนายกรัฐมนตรี นเรนทรา โมดี ก็ได้ทวีตข้อความแสดงความเสียใจผ่านทวิตเตอร์ของเขาโดยมีเนื้อความว่า “นักแสดงหนุ่มผู้มีอนาคตที่สดใสในการวงการบันเทิง และเป็นแรงบันดาลใจให้คนเป็นจำนวนมาก ผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและแฟนๆของเขาด้วย” 

อีร์ฟาน ข่าน เมื่อ 27 มี.ค. 2557 ในงาน Asian Film Awards ที่มาเก๊า

และก่อนหน้านี้ เมื่อปลายเดือน เม.ย. อีร์ฟาน ข่าน ( Irrfan Khan) นักแสดงบอลลีวูดชื่อดัง ที่มีผลงานการแสดงที่โด่งดังจากเรื่อง Slumdong Millionaire, Life of Pi และ The Lunch Box ก็ได้จากไปด้วยโรคมะเร็งเน็ต  (Neuroendocrine Tumor) ซึ่งเป็นโรคหายากและไม่เป็นที่รู้จักด้วยวัย 53 ปี การจากไปของทั้งสองนั้นสร้างความตกใจให้กับคนในวงการและคนทั่วโลกเป็นจำนวนมาก ทีมข่าวโตโจ้นิวส์ขอร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของนาย สุชานต์ สิงห์ ราชบุตร และอีร์ฟาน ข่าน ด้วย 

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: