Connect with us

Social

ข้าวแกงถนัดแดก แพ้พิษโควิดปิดไป 6 สาขา

Published

on

ไวรัสโควิด นอกจากจะเป็นภัยต่อชีวิต ยังเป็นพิษต่อเศรษฐกิจทั่วโลกอีกด้วย ล่าสุดร้านข้าวแกงชื่อดัง ” ถนัดแดก ” ก็โดนผลกระทบเข้าอย่างจัง

จากเพจ ” หม่อมถนัดแดก ” ได้โพสต์ถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากพิษโควิด-19 โดยล่าสุด ได้ประกาศปิดกิจการลงอย่างถาวร ของสาขาที่เคยเปิดให้บริการถึง 6 สาขา ( จากทั้งหมด 18 สาขา ) ส่งผลให้ขณะนี้ ร้านข้าวแกงถนัดแดก มีเปิดให้บริการทั้งสิ้นคือ 12 สาขา

ลาก่อน!!! ศาลายา 
สาขาศาลายาเป็นสาขาที่เก่าแก่ที่สุดต่อจากสาขากรุงเทพกรีฑา ของร้านข้าวแกงถนัดแดก เกือบ 3 ปีที่ผ่านมาที่เราได้อยู่ที่นี้ ที่ศาลายา ยอมรับครับว่าผูกพันกับสาขานี้ และ เสียใจที่ต้องประกาศปิดตัวลงอย่างถาวร อันเนื่องจากสถานะการโควิด19 ที่ผ่านมา ทำให้เราต้องหยุดให้บริการ และในการกลับมาเปิดพร้อมกันทุกสาขา ไม่ได้ง่ายอย่างที่คาดหวังเอาไว้ครับ จึงจำเป็นที่จะต้องเลือกกลับมาเปิดในบางสาขาที่พร้อมที่สุดก่อน และ ด้วยหลายปัจจัย เช่นระยะเวลา ด้วยความพร้อม และเงินทุนต่างๆ จึงจำเป็นที่จะต้องประกาศปิดตัวลงแบบถาวรพร้อมกันทั้งหมด 6 สาขาดังนี้ครับ ศาลายา,แปดริ้ว,สิงห์บุรี,มหาชัย,พารากอน,เอ็มโพเรียม ยังคงเปิดอยู่ 12 สาขาในปั๊มปตท.ทุกสาขา และ สาขาเกษตร วังมะนาว ผมและทีมงานฝ่ายบริหารทุกคนพยายามแก้ปัญหาอย่างถึงที่สุดแล้วครับ เหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนที่ดีกับร้านเราในอนาคต ถึงแม้วันนี้เราจะเสียใจ แต่เชื่อเถอะครับ เราจะไม่ยอมแพ้ จึงขอเรียนแจ้งให้คุณ FC และ คุณลูกค้าที่สนับสนุนร้านข้าวแกงถนัดแดกได้ทราบทั่วกันในที่นี้ครับ ขอบพระคุณสำหรับทุกๆกำลังใจครับ

และหลังจากที่เพจหม่อมถนัดแดกได้แจ้งให้ทราบถึงเรื่องการปิดสาขา ก็มีแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาให้กำลังใจหม่อมกัน แต่ก็มีเกรียนคีร์บอร์ดจำนวนหนึ่งที่เข้ามาดราม่า ส่งผลให้หม่อมถนัดแดก ประกาศจะฟ้องร้องเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ทางเพจก็ออกมาประกาศด้วยว่า แม้ปีนี้จะปิดไป 6 สาขา ปีหน้าจะกลับมาใหม่ให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน ด้วยจำนวนที่ 25 สาขา ซึ่งทางทีมข่าวโตโจ้นิวส์ ก็ขอเป็นกำลังใจให้หม่อมถนัดแดกและทีมงาน ผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปให้ได้นะครับ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: