Connect with us

Food&Drink

หยางย่างหม่าล่า หม่าล่ารสเด็ดอร่อยเผ็ดโดนใจ

Published

on

กระแสหม่าล่าเรียกได้ว่าฮิตจนติดเป็นเบอร์ต้น ๆ ใครไม่เคยกินหม่าล่าถือว่าเชย หม่าล่านี้เองเป็นเครื่องปรุงชื่อดังของประเทศจีนสามารถนำมาทำอาหารได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นต้ม ผัด ปิ้งย่างกับเนื้อสัตว์หรือผัก มีรสชาติที่เผ็ด แสบ ชา และโดนใจใครหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือแอดมินเองนี่แหละที่ไหนรีวิวว่าร้านนี้เด็ดก็ต้องขอไปลองสักหน่อย และจากการลองร้านหม่าล่าแบบปิ้งมามากกว่า 50 ร้านในหลาย ๆ จังหวัด แอดมินขอยกให้ “ร้านหยางย่างหม่าล่า” เลยค่ะ ร้านหม่าล่าของคุณหยาง วง Moving and Cut ที่รสชาติเผ็ดกำลังดีไม่เผ็ดจนแสบคอ และมีความหวานเล็ก ๆ ผสม ทำให้กินได้เพลิน รู้ตัวอีกทีหมดกล่องเสียแล้ว…

ร้านหยางย่างหม่าล่านี้เป็นร้านที่เมนูให้เลือกมากมายจนเรียกได้ว่าถ้าสั่งมากินทุกเมนูมีพุงแตก และสำหรับร้านนี้นอกจากหม่าล่าย่างแล้วยังมีมาม่าเกาหลีที่ปรุงพิเศษสูตรเข้มข้น และมีของทอดอีกหลากหลายให้เลือกกินไม่ว่าจะเป็นข้าวโพดอ่อนชุบแป้งทอด เห็ดเข็มทองชุบแป้งทอด ข้าวโพดหวานชุบแป้งทอด เฟรนช์ฟรายส์ นักเก็ตไก่ ไก่ป็อป และหอมทอด

ขอบคุณภาพจากแฟนเพจ หยางย่างหม่าล่า

สำหรับใครที่อยากตามแอดมินไปลองกินสามารถไปได้ที่ร้านหยางย่างหม่าล่า พัฒนาการ 25 ร้านอยู่ทางเข้าสน.คลองตัน อีกสาขาที่ ถนนประชาสงเคราะห์ (เยื้องกับประชาสงเคราะห์ซอย 3) และสำหรับใครอยู่ที่ลำปางก็สามารถไปลองกันได้ที่ร้าน Sudjai.smilybar หรือจะสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ที่ชอบเพียงพิมพ์คำว่า “หยางย่าง หม่าล่า” กันได้เลย

แอดมินขอแอบกระซิบสโลแกนของร้านนี้สักหน่อย “หย่างยางของจริง ต้องหยางไม่ย่าง” ใครเห็นคุณหยางย่างหม่าล่า ถ่ายภาพมาให้แอดมินดูกันหน่อยน้าา

สามารถติดตามข้อมูลของร้านหย่างย่างหม่าล่าได้ที่

Facebook : หยางย่างหม่าล่า

Instagram : yangyangmala

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS , ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: