Connect with us

Lifestyle

สนุกกับแหล่ง E-Sports ที่ Red Toyo Tower กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

โตเกียวทาวเวอร์ ถูกสร้างขึ้นในปีค.ศ.1958 เป็นหอคอยเหล็กซึ่งตั้งอยู่อย่างอิสระที่สูงที่สุดในโลกในตอนนั้น และยังเป็นสัญลักษณ์ของยุคใหม่ที่กำลังมาถึงอีกด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดหากมาเยือนโตเกียวเลยค่ะ 

สวนสนุก “RED° TOKYO TOWER” ตั้งอยู่ภายในโตเกียวทาวเวอร์ เปิดให้บริการในปีค.ศ. 2022 โดยที่นี่ได้รวบรวมความบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในโลกประสบการณ์ VR, E-Sport และเกมกระดานต่าง ๆ อีกมายมายเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.timeout.com/

RED° TOKYO TOWER เป็นสวนสนุกสัมผัสประสบการณ์แบบครบวงจร ซึ่งตั้งอยู่ภายใน “Foot Town” ที่เปิดให้บริการในปีค.ศ. 2022 ซึ่งภายในโตเกียวทาวเวอร์ ที่นี่ถูกแบ่งออกเป็น 4 ชั้น โดยชั้น 1 จะมีโซน “RED° KIDS” และ “RED° SHOKUDO” ซึ่งเป็นร้านอาหาร และชั้น 3 ถึง ชั้น5 จะแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ใช้ VR/AR เกมแข่งรถ ไปจนถึง E-Sport ทำให้คุณสามารถทดสอบความแข็งแรงของร่างกาย และได้ใช้สมองไปพร้อม ๆ กันได้อีกด้วยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.timeout.com/

บริเวณทางเข้าชั้น 3 มีการใช้ผ้าม่านโนเรนและเสาโทริอิของญี่ปุ่นเป็นธีมในการตกแต่ง เพื่อสร้างบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกถึงโลกอนาคต โดยได้นำประเพณีดั่งเดิมของญี่ปุ่นเข้ามาผสมผสานกับบรรยากาศภายในอาคาร ทำให้เรารู้สึกเหมือนหลุดเข้ามาอยู่ในอีกโลกหนึ่งเลย

ที่มาของภาพ https://tokyotower.red-brand.jp/

สำหรับ RED° TOKYO TOWER จะเริ่มที่ชั้น 3 โซน “INSPIRATION ZONE” “RED° Lounge” ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของ “Inspiration Zone” นั้นใช้หลอดไฟ LED ขนาดใหญ่ในการสร้างบรรยากาศเพื่อนำพาพวกเราไปสู่อีกโลก นอกจากเกมย้อนยุคแล้ว ที่ RED° Lounge ยังมีเกม “KAT WALK” ซึ่งเป็นเกมที่ทำให้สามารถดื่มด่ำไปกับโลกของ VR ได้ในแบบของตัวเองได้ค่ะ

ที่มาของภาพ https://tokyotower.red-brand.jp/

ชั้น 4 “ATTRACTION ZONE” เป็นโซนที่มีเครื่องเล่นรวมทั้งหมดถึง 18 ประเภท มีเครื่องเล่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นที่สามารถเล่นได้คนเดียว ไปจนถึงเครื่องเล่นที่สามารถสนุกสนานไปกับครอบครัวหรือเพื่อนได้ค่ะ ยกตัวอย่างเกมเช่น Darumasan Ga Koronda (เกมเออีไอโอยูหยุด หรือ เกมโอเล่), Table Soccer, Cyber Stadium และอื่น ๆ อีกมากมายเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://tokyotower.red-brand.jp/

ที่มาของภาพ https://tokyotower.red-brand.jp/

ชั้น 5 “ULTIMATE ZONE” ให้ทุกท่านสัมผัสประสบการณ์เกมรถแข่งด้วยซิมูเลเตอร์ใหม่ล่าสุดที่ “RED° E-Motor ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 5 ที่นี่คุณสามารถสัมผัสกับความตื่นเต้นเร้าใจเหมือนกับเราอยู่ในสนามแข่งจริง ๆ นอกจากนี้ยังมี Netgear RED° Arena ที่มีคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับการแข่งขัน E-Sport ถึง 32 เครื่อง ให้ได้เล่นกันด้วยค่ะ สำหรับผู้ที่ชอบใช้สมองมากกว่าการออกกำลังกาย ที่ชั้น 5 ยังมี “RED° Bodoge” ซึ่งได้รวบรวมเกมกระดานต่างๆ มากกว่า 100 ชนิดมาไว้ที่นี่ให้แล้วค่ะ

ที่มาของภาพ https://tokyotower.red-brand.jp/

ที่มาของภาพ https://tokyotower.red-brand.jp/

นอกจากโซน E-Sport แล้ว ยังมีบริเวณที่เด็กเล็กสามารถสนุกสนานได้อีกด้วยที่ “RED° KIDS” ชั้น 1 นอกจากแทรมโพลีนและสไลเดอร์แล้ว ยังมีสิ่งต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ โซนนี้ถูกออกแบบเพื่อกระตุ้นจินตนาการของเด็กๆ และทำให้รู้สึกว่าได้หลงเข้าไปในโลกของเทพนิยายเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.timeout.com/

นอกจากนั้นแล้วที่ชั้น 1 ยังมีโรงอาหารญี่ปุ่น “RED° SHOKUDO” ที่นี่มีเมนูต่างๆ มากมาย เช่น ทงคัตสึ หรือชุดอาหารไก่ทอดคาราอาเกะที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จะต้องอิ่มท้องได้อย่างแน่นอนค่ะ

โดยราคาตั๋วเข้า RED° TOKYO TOWER ผู้ใหญ่เริ่มต้นที่ 3,000 เยน เด็กเริ่มต้นที่ 1,500 เยน ราคาตั๋วในแต่ละวันจะราคาไม่เท่ากัน สามารถเช็คผ่านเว็บไซต์ทางการของ RED° TOKYO TOWER ได้เลยนะคะ สำหรับ RED° KIDS ต้องซื้อตั๋วแยกกันนะคะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์ บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: