Connect with us

Health

“X-REAL Sport” แบรนด์โปรตีนพืชของไทย ที่นักกีฬาอีลิทต่างชาติระดับโลกเลือกใช้ | O2O

Published

on

Scotty Hawker และ Gediminas Grinius นักวิ่งเทรลระดับโลกยังเลือกใช้ X-REAL

แม้ X-REAL จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาด แต่เพราะใช้กลยุทธ์เจาะตลาดกลุ่มนิช อย่างกลุ่มนักวิ่งเทรล และด้วยสูตรที่ออกแบบโดยนักกำหนดอาหารทีมชาติไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรและอาหารเสริม

กลุ่มนักวิ่งเทรลกว่า 95% ฟีดแบคเห็นผลอย่างชัดเจน ด้านการฟื้นฟู และทำให้การวิ่งของพวกเขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น X-REAL จึงเป็นที่รู้จักในกลุ่มนักวิ่งเทรลอย่างรวดเร็ว และติดตลาดตั้งแต่ปีแรก

Scotty Hawker เป็นโปรอัลตราเทรลมืออาชีพจากนิวซีแลนด์ ที่ได้รางวัลในงานระดับโลก UTMB ที่ มองบลังค์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือว่างานใหญ่เทียบเท่ากับงานโอลิมปิกของการวิ่งเทรลเลยทีเดียว

ในปี 2562 เขาได้ที่ 3 ระยะ UTMB 100 ไมล์ และในปี 2564 เขาได้ที่ 2 ระยะ CCC 100 กม.

สก็อตตี้ เป็นนักกีฬาระดับโปรอีกคนที่เป็นวีแกน (Vegan) เขาเริ่มจากทานแพลนต์เบสเมื่อ 8 ปีที่แล้ว จากนั้นได้ค่อยๆ เปลี่ยนมากินวีแกน (Vegan) อย่างสมบูรณ์

เขาได้ทาน X-REAL ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายเดือน สก็อตตี้บอกกับเราว่า “มันเข้ากันกับร่างกายเขาได้ดี ฟื้นตัวได้ดีขึ้น และเนื้อเยื่อที่บาดเจ็บเกิดลดลง”

งาน UTMB Mont-Blanc จะเกิดขึ้นอีกครั้ง ในเดือนสิงหาคมปี 2566 นี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเป็นปีแรกที่ สก็อตตี้ ได้ใช้ X-REAL ในการเตรียมความพร้อม และฟื้นฟูร่างกายของเขา จากการแข่งขันที่เข้มข้นมาตลอดตั้งแต่ต้นปี

Gediminas Grinius  โปรอัลตร้าเทรลมืออาชีพอีกคนจาก Lithuanian ที่กวาดรางวัลได้ทุกงาน ผลงานใน UTMB ปี 2016 เขาได้ที่ 2 ระยะ UTMB 100 ไมล์

ทุกครั้งที่มาแข่งที่เมืองไทยจะดื่มโปรตีน X-REAL เพื่อ Recovery เสมอ จนติดต่อขอให้เราส่งโปรตีนไปที่ Lithuanian และเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ในทีม X-REAL

นักกีฬาระดับโลกให้ความสำคัญกับอาหารและการฟื้นฟูเป็นอย่างมาก และ X-REAL Plant Protein ตอบโจทย์เขาในจุดนี้

เป็นบทพิสูจน์อีกหนึ่งสิ่งว่า การผสมผสานวิทยาศาสตร์ตะวันตกและสมุนไพรตะวันออก ในโปรตีนพืชของ X-REAL ประกอบควบคู่ไปกับการใส่ใจคัดสรรวัตถุดิบที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล ที่ช่วยเรื่องการฟื้นฟูและเพิ่มสมรรถภาพทางกีฬาได้ดี จนนักกีฬาระดับโลกไว้วางใจและเลือกใช้

และในปี 2566 นี้ X-REAL จะเป็นแบรนด์โปรตีนพืชของไทยแบรนด์แรก ที่ไปเปิดตัวในงาน UTMB Mont-Blanc ให้นักกีฬาต่างชาติระดับโลกได้รู้จัก

สนใจสอบถามและปรึกษาได้ที่ X-REALofficial และ ดูสินค้าเพิ่มเติม

ติดตามเรา
Website: 2ndcash
Facebook: 2ndcash
Line: @2ndcash

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: