Connect with us

Entertainment

WayV คัมแบ็ค !! ประกาศแล้ว ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ 28 ธันวาคมนี้

Published

on

WayV คัมแบ็ค

WayV คัมแบ็ค !! นับว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ หลังจากที่ WayV ห่างหายจากการคัมแบ็คไปนานกว่า 1 ปี ในครั้งนี้กลับมาพร้อมกับ มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’

WayV คัมแบ็ค

แม้ช่วงก่อนหน้านี้ทาง WayV Official จะได้มีการปล่อยคอนเซปต์และภาพทีเซอร์ต่าง ๆ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันบ้างแล้ว ที่เรียกได้ว่าหล่อยันเงากันเลยทีเดียว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ทางค่ายต้นสังกัดอย่าง Label-V ในเครือของ SM Entertainment ต้องประกาศเลื่อนคัมแบ็คออกไป จากเดิมที่ควรจะเป็นวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ได้ขยับขยายออกไปเป็นช่วงสิ้นปี หรือก็คือวันที่ 28 ธันวาคมกันเลยทีเดียว

WayV คัมแบ็ค

ซึ่งสำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ ของ WayV จะประกอบด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งหมด 8 เพลง แบ่งเป็นเพลงใหม่ 6 เพลง ซึ่งรวมถึงเพลงไตเติ้ลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Phantom’ ส่วนอีก 2 เพลงจะเป็น ‘Back To You’ และ ‘Low Low’ ที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งเพลงไตเติ้ลและเพลงในอัลบั้มอื่น ๆ จะเป็นอย่างไร แฟน ๆ ต่างก็เฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อกันเลยทีเดียว

ไม่เพียงเท่านั้นทางแฟนคลับต่างก็หวังกับการคัมแบ็คในครั้งนี้กันเป็นอย่างมาก แม้จะไร้วี่แววของหนุ่มหล่ออย่างลูคัส ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแฟนคลับต่างก็คิดถึงเขาและคาดหวังที่อยากจะให้เขามาปรากฏตัวในมินิอัลบั้มนี้ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตามเราก็มาร่วมลุ้นและรอติดตามการคัมแบ็คครั้งใหม่ของ WayV  กันดีกว่า ว่าหนุ่ม ๆ จะนำเพลงแบบไหนมาฝากแฟน ๆ ให้หายคิดถึงกันแน่ และ TOJO NEWS หวังเป็นอย่างมากว่าคัมแบ็คครั้งหน้า WayV จะกลับมาพร้อมสมาชิกครบทั้งหมด 7 คนนะคะ

ติดตามความเคลื่อนไหวและฟังเพลงของหนุ่ม ๆ WayV ได้ที่
Twitter: WayV Official
Youtube: WayV หรือ SM Town

#WayV #Phantom #WayV_Phantom #WeiShenV #威神V

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: