Connect with us

News

เทรนด์ในปี 2023 การรักสุขภาพด้วยเวชศาสตร์ป้องกัน | O2O

Published

on

เทรนด์ในปี 2023 ปฏิเสธไม่ได้ว่า ‘การรักสุขภาพ’ ต่างเป็นสิ่งที่ทุกคนเริ่มหันมาให้ความสนใจมากขึ้น ทั้งจากการแพร่ระบาดโควิด-19 หรือสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 ที่ร้ายแรง ส่งผลให้ผู้คนต่างก็เริ่มป่วยบ่อย ป่วยง่าย และอายุของคนที่เป็นมะเร็งก็น้อยลงทุกที ดังนั้นเพียงแค่ออกกำลังกายหรือกินอาหารที่มีประโยชน์อาจไม่เพียงพออีกต่อไป

ดังนั้น เราควรจะต้องแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ แทนที่จะรอไปแก้ปัญหาในวันที่สายเกินไป ด้วย ‘เวชศาสตร์ป้องกัน’ (Preventative Medicine) ศาสตร์การแพทย์ที่ให้ความสำคัญกับการป้องกันและการลดความเสี่ยงของการกระจายของโรคทั้งโรคติดต่อและโรคไม่ติดต่อ ซึ่งจะต้องใช้หลากหลายศาสตร์ความรู้มาประยุกต์ใช้ร่วมกันเพื่อให้เกิดความรู้แบบองค์รวม ดูเนื้อหาบน O2O Forum

แต่หลายคนเมื่อได้ยินคำว่าเวชศาสตร์ป้องกัน หรือเวชศาสตร์ชะลอวัย (anti-aging) มักจะคิดว่าหมายถึงความสวยความงามเท่านั้น แต่ที่ ณ เวฬา เน้นการดูแลสุขภาพจากภายใน และสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาสุขภาพจากรากของปัญหา เพื่อรักษาได้อย่างแม่นยำ และเหมาะสมกับคนไข้คนนั้นๆมากที่สุด

‘สุขภาพที่ดี ในแบบฉบับของคุณ’ การรักษาที่ดีที่สุด คือ การรักษาสุขภาพเฉพาะตัว

ณ เวฬา คลินิกเฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันแห่งแรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ ณตึก Silom Edge ชั้น 3 ก่อตั้งโดย ‘คุณหมอจิมมี่’ และ ‘คุณหมอเอมมี่’ แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ป้องกัน มาพร้อมกับสโลแกนของทางคลินิก นั่นคือ ‘เพื่อสุขภาพที่ดี ในแบบฉบับของคุณ’ ส่งเสริมสุขภาพของคนทุกช่วงวัย พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

‘คุณหมอจิมมี่ – นายแพทย์ สุทธิพจน์ ภัทรมงคลกาล’ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์ป้องกันและเวชศาสตร์ชะลอวัย มีความชำนาญทางด้านการปรับฮอร์โมน ออกกำลังกาย การปรับเปลี่ยน lifestyle และอาหาร รวมไปถึง sexual medicine

‘คุณหมอเอมมี่ – แพทย์หญิง เอมอร ภัทรมงคลกาล’ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและสมุทัยเวชศาสตร์ คุณหมอมีประสบการณ์อย่างลึกซึ้งทั้งด้านเวชศาสตร์ป้องกัน และมีความชำนาญในการรักษาคนไข้ที่เป็นมะเร็ง

สำหรับบริการของ ณ เวฬา จะเป็นการดูแลคนไข้ในแบบองค์รวมผ่าน “functional medicine” หรือ “สมุทัยเวชศาสตร์” ซึ่งคือการรักษาอาการต่าง ๆ จากต้นเหตุที่แท้จริง โดยการวินิจฉัยที่ผสมผสานเทคนิคและองค์ความรู้มากมาย เพื่อให้การรักษาที่ดีและเหมาะสมกับแต่ละบุคคลมากที่สุด

บริการของ “ณ เวฬา

  • การตรวจสุขภาพเชิงลึกเฉพาะบุคคล
  • การตรวจฮอร์โมน
  • การตรวจสุขภาพลำไส้และบริการสวนล้างลำไส้
  • การให้วิตามินและเกลือแร่ทางหลอดเลือด
  • โอโซนบำบัด
  • การตรวจคัดกรองมะเร็งแบบแม่นยำ

ณ เวฬา คือ คลินิกเฉพาะทางด้านเวชกรรม เวชศาสตร์ป้องกันแห่งแรกของประเทศไทย มีความเชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ ฟื้นฟู พร้อมนำความรู้และนวัตกรรมที่จะช่วยคืนความสดชื่น สดใส และความแข็งแรง ให้คุณได้มีสุขภาพดีจากภายใน และมองดูสดใสจากภายนอก ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ช่องทางการติดต่อ
Location | Facebook | Website | Instagram | Tel : 020906988 , 0982866228

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: