Connect with us

News

สุดเศร้า ! น้องดอกเข็ม ดาวติ๊กต็อก เสียชีวิตชีวิตข้างแม่บนรถทัวร์สายมรณะ หลังมาสอบที่มหาลัยชื่อดังใน กทม.

Published

on

สุดเศร้า

สุดเศร้า ! น้องดอกเข็ม ดาวติ๊กต็อก เสียชีวิตชีวิตข้างแม่บนรถทัวร์สายมรณะ หลังมาสอบที่มหาลัยชื่อดังใน กทม. ขณะที่กำลังเดินทางกลับบ้านในจังหวัดนครศรีธรรมราช

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-นาทวี ของบริษัทศรีสยามเดินรถจำกัด ที่ชนต้นไม้ข้างทาง ทำให้เกิดอุบัติเหตุที่เกิดเสียชีวิต 14 คน และบาดเจ็บ 35 คน บนถนนเพชรเกษม หลักกิโลเมตรที่ 331-332 หมู่ 7 ตำบลห้วงยาง อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สุดเศร้า

ตามรายงานของสื่อมวลชน ผู้เสียชีวิต 2 คนคือ นางละมัย พูนเอียด อายุ 55 ปี และ น.ส.กัลยกร พูนเอียด หรือ “น้องดอกเข็ม” อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกชาวอำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช เหตุการณ์นี้ได้รับการเปิดเผยจาก นางณิชชาลี อายุ 49 ปี น้องสาวของนางละมัย

ซึ่งเล่าว่า นางละมัย และ น้องดอกเข็ม ได้เดินทางจากนครศรีธรรมราชขึ้นกรุงเทพฯ เพื่อมาสอบสัมภาษณ์ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม และกำลังเดินทางกลับ จังหวัดนครศรีธรรมราช เวลา 18.40 น. ในวันที่ 4 ธันวาคม เหตุที่เลือกกลับรถทัวร์เนื่องจากถึงบ้านในอำเภอชะอวด แต่ถ้ากลับเครื่องบินจะต้องมีคนมารับที่สนามบิน ซึ่งทำให้เกิดความลำบาก เนื่องจากบ้านพี่สาวอยู่ไกลจากสนามบิน

ในคืนนั้นเมื่อพี่สาวขึ้นรถกลับไป นางละมัยโทรหาหลายครั้งแต่ไม่มีใครรับสาย เนื่องจากไม่ได้ถามว่าถึงไหนแล้ว ซึ่งปกติเมื่อพี่สาวขึ้นรถเรียบร้อยก็จะโทรมาบอก แต่ครั้งนี้ไม่โทร จนกระทั่งเห็นข่าวและตรวจสอบจึงทราบว่าพี่สาวกับหลานสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เสียใจอย่างบอกไม่ถูก

นอกจากนี้ น้องดอกเข็ม เป็นเด็กที่เก่งและชอบถ่ายคลิปตัดต่อ ทำหนังสั้นลงติ๊กต็อก ซึ่งเป็นดาวติ๊กต็อกที่มีคนติดตามผลงานอย่างมาก น้องได้ทำหนังสั้นเกี่ยวกับปัญหาในบ้านเกิดและส่งเป็นพอร์ตให้มหาวิทยาลัยศิลปากร เอกไอซีที ซึ่งทำให้มหาวิทยาลัยเรียกเข้ามาสัมภาษณ์ จึงเดินทางขึ้นมากับแม่ น้องดอกเข็มเป็นเด็กที่น่ารักและมีนิสัยดีมาก ๆ เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีพัทลุง

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: