Connect with us

Published

on

สถานการณ์โควิด-19 ในบ้านเราขณะนี้ ต้องถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังคงไม่สามารถประมาทกันได้ แม้ว่าแนวโน้มที่จะกลับมาใช้ชีวิตปกติแบบเดิม เริ่มเห็นเด่นชัดขึ้นแล้วก็ตาม

ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หลายๆหน่วยงานห้างร้าน จึงได้เตรียมการสำหรับทำความสะอาดร้านครั้งใหญ่ เพื่อกลับมาค้าขายได้อีกครั้ง เช่นเดียวกับร้าน TORA  SUSHI​ ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม

คุณนุกูล​ เอี้ยวสถิตย์วงศ์​ เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น​ TORA  SUSHI​ กล่าวว่า ที่ร้านของเราตอนนี้มีทั้งสิ้น 2 สาขา คือที่ราชพฤกษ์ และบางนา-ตราด กม.2 ซึ่งที่ผ่านมา เราได้เตรียมการฆ่าเชื้อโรคไวรัสโควิด-19 ก่อนที่จะเปิดร้าน ด้วยการใช้นวัตกรรมหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC ชนิดเข้มข้นสูง ที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดตัวเดียวกับที่วงการแพทย์ที่ใช้ฆ่าเชื้อในห้องผ่าตัด ยี่ห้อ Skytron จากประเทศสหัฐอเมริกา มาทำการฆ่าเชื้อ เพื่อให้ลูกค้าทุกคน มั่นใจได้ในความสะอาด และความปลอดภัย ก่อนการเปิดร้านจริง

ทั้งนี้ นอกจากการฆ่าเชื้อในเบื้องต้นแล้ว ลูกค้ายังสบายใจเมื่อเดินทางมารับประทานที่ร้าน ด้วยฉากกั้นโต๊ะอาหารแบบใส ให้ทุกคนสามารถมองเห็นหน้าคนที่คุณรักได้อย่างชัดเจนแบบปลอดภัย ระยะห่างระหว่างโต๊ะ ตามหลักมาตรการ Social distancing

โดยในช่วงนี้ สามารถอิ่มอร่อยได้ใน 2 ช่วงเวลา ได้แก่
ช่วงเช้า 11.00 – 15.00 น.
ช่วงเย็น 17.00 – 20.00 น.
และแต่ละรอบ รับจำนวนจำกัด เนื่องจากต้องเว้นระยะห่างนั่นเอง

และสำหร้บร้านค้า โรงพยาบาล หรือหน่วยงาน สำนักงานใด ต้องการติดต่อหุ่นยนต์ฆ่าเชื้อด้วยแสง UVC ชนิดเข้มข้นสูงยี่ห้อ Skytron นี้ สามารถติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 063-4162957 , 063 412 8364

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: