Connect with us

Sports

Top 5 ดีลเซอไพรส์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Published

on

หลังจากตลาดนักเตะของเกาะอังกฤษฤดูกาล 2020 ปิดไปเป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ว่าจะพึ่งผ่านพ้นจากสถานการณ์โควิดไปได้ไม่นาน ทำให้เศรษฐกิจของทีมต่างๆอาจจะไม่เอื้ออำนวยเท่าใดนัก แต่ก็นับว่าเป็นการปิดตลาดที่มีดีลทำให้เซอไพรส์ในหลายๆดีล ซึ่งวันนี้ก็เราจะมาจัดอันดับ Top 5 ดีลสุดเซอไพรส์ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันนะครับ 

  • อันดับที่ 5 Ross Barkley กองกลางตัวทำเกมจากสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี

นับว่าเป็นดีลที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลมากมายหลายคนอยู่เหมือนกัน เนื่องจากมีข่าวออกมาน้อยมาก ทั้งยังประกาศแบบสายฟ้าแลบอีกด้วย สำหรับกองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษคนนี้ ก็นับว่าเป็นการเดินทางอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ย้ายมาจากเอฟเวอร์ตันมาสู่เชลซีในราคา15ล้านปอนด์ ซึ่งอาจจะแตกต่างจากครั้งก่อน ตรงที่ครั้งนี้ เป็นการยืมตัวเพียง 1 ฤดูกาล เราคงได้เห็นเขาโลดแล่นในถิ่นแอสตัน วิลล่า เพื่อยกระดับเกมรุกให้มีรสชาติมากขึ้น ซึ่งฟอร์มทีมกำลังมาแรงตั้งแต่เปิดฤดูกาลเลยทีเดียว

  • อันดับที่ 4 Edison Cavani กองหน้าตัวเป้าจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

“ เดอะ มาทาดอร์ “ เอดิสัน คาวานี เพชรฆาตจอมถล่มประตูเจ้าของสถิติ 301 นัด 200 ประตู กับ พีเอสจี และสถิติมากมายอีกหลายรายการ ตัดสินใจย้ายซบปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญาแบบซื้อขาดแบบ 1+1 ปี 
นับว่าเป็นการยกระดับแนวรุกมากขึ้นอีกระดับ ทั้งนี้ต้องติดตามชมฟอร์มของดาวเตะอุรุกวัยกันต่อไป ว่าจะสามารถปรับตัว และสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง หรือ เอาชื่อมาทิ้งกันแน่

  • อันดับที่ 3 Thiago Alcantara กองกลางสารพัดประโยชน์จากบาร์เยิร์น มิวนิค 

กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน และ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค พ่วงด้วยสถิติส่วนตัวอีกมากมาย หลังจากคว้าทริปเปิลแชมป์กับบาร์เยิร์น ลิเวอร์พูลก็ได้ให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้ เพื่อหวังให้มายกระดับกองกลางของหงส์แดงขึ้นอีกขั้น ทางติอาโก้ก็อยากมาหาความท้าทายใหม่ ณ ต่างแดน เช่นกัน แต่เนื่องจากราคาที่ทางต้นสังกัดตั้งไว้ ทำให้ดีลเหมือนกับจะล่มไปแล้ว แต่สุดท้ายหงส์แดงก็คว้าตัวกองกลางมากความสามารถคนนี้ เข้าสู่ทีมได้เป็นผลสำเร็จ ด้วยราคา 20+5 ล้านปอนด์ 

  • อันดับที่2 James Rodríguez กองกลางตัวรุกสุดอันตรายจากเรอัล มาดริด

กองกลางดีกรีทีมชาติโคลัมเบีย หลังจากที่ไม่อยู่ในแผนทำทีมราชันย์ชุดขาว ของ ซีเนอดีน ซีดาน เขาก็ได้ตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทัพทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือผู้เปรียบเสมือนพ่อของเขาในสมัยยังเป็นดาวรุ่งอยู่ แน่นอนว่า ” อันเช่ “ มองเห็นถึงศักยภาพของฮาเมส มันยิ่งใหญ่เกินกว่าที่เขาจะมานั่งเป็นสำรองอยู่ที่สเปน เขาจึงจัดการติดต่อดึงตัว เพื่อให้มาแผลงฤทธิ์อยู่ที่อังกฤษแทน แน่นอนว่าเขาสองคนย่อมรู้มือกันอยู่แล้ว จากที่เคยร่วมงานกันมาหลายต่อหลายครั้ง รวมถึงการเข้ามายกระกับเกมรุกของฮาเมส ทำให้เอฟเวอร์ตัน เปิดฤดูกาลมาอย่างร้อนแรงและน่ากลัวทีเดียว

อันดับที่ 1 Gareth Bale กองหน้าริมเส้นจอมกระชากจากเรอัล มาดริด

นับเป็นอีก 1 นักเตะฝีเท้าดีจากเรอัล มาดริดที่ไม่ได้รับโอกาสจากซีดาน เบล เป็นปีกซ้ายที่จัดว่าเป็นตัวอันตรายอย่างมาก การันตีโดยรางวัลต่างๆ รวมถึงสถิติส่วนตัวมากมาย 1ใน 3 ประสานที่ครั้งหนึ่งเคยดีที่สุดในโลก ณ ถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่น่าเสียดายที่อาการบาดเจ็บคอยเล่นงานเขาอยู่เรื่อยๆ ทำให้ขาดช่วงไป อีกทั้ง ยังมีปัญหาส่วนตัวกับซีดาน ทำให้เขาหลุดจากแผนการทำทีมราชันชุดขาวไปโดยปริยาย แน่นอนว่ามีทีมมากมายให้ความสนใจแข้งชาวเวลส์รายนี้ แต่เพราะค่าเหนื่อยที่มหาศาล ทำให้เหลือเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่ยังมีโอกาสอยู่ จนสุดท้าย ก็เป็นทีของไก่เดือยทอง ทีมเก่าที่เคยปั้นเบลตั้งแต่สมัยยังเป็นดาวรุ่ง ได้คว้าตัวกลับมาด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งนับเป็นการได้นักเตะตามความต้องการของโค้ชอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ต้องการตัวเบลมาเสริมเกมรุกให้มีมิติมากยิ่งขึ้น 

มาลุ้นกันครับว่า การมาของนักเตะสุดเซอร์ไพร้ส์ทั้ง 5 รายนี้ จะช่วยทำให้พรีเมียร์ลีก ลีกที่มีคนติดตามมากที่สุดในโลกในฤดูกาลนี้ ขับเคี่ยวกับอย่างเข้มข้นขึ้นอีกมากน้อยเพียงใด

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: