Connect with us

Entertainment

ตำนานภาพยนตร์ “Titanic” ความรักอมตะของแจ็คกับโรส

Published

on

สืบเนื่องมาจากเหตุการณ์ล่าสุดเมื่อเรือดำน้ำ Titan ของบริษัท OceanGate ดำดิ่งลงไปที่ความลึกกว่า 3,800 เมตร เพื่อสำรวจซากเรือ Titanic ที่จมอยู่ใต้มหาสมุทรแอตแลนติกพร้อมคนในเรือ 5 คน ได้ขาดการติดต่อ จึงเกิดภารกิจช่วยเหลือชีวิตขึ้นอย่างเร่งด่วน ซึ่งก็เป็นเหตุการณ์ที่คนทั่วทั้งโลกต่างก็กำลังจับตารอคอยการกลับมาอย่างปลอดภัยของพวกเขา

และหากพูดถึงเรือ Titanic เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็จะนึกถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ “Titanic”กับตำนานความรักชั่วนิรันดร์ของแจ็คกับโรส นำแสดงโดย Leonardo DiCaprio รับบท แจ็ค ดอว์สัน และ Kate Winslet รับบท โรส เดวิท บูเคเตอร์ โดยเนื้อเรื่องหลักจะมีการสอดแทรกประวัติศาสตร์ของเรือ Titanic ที่ชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งจนเกิดการอับปางและจมลงไปในที่สุด

ภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Titanic

โดยภาพยนตร์เรื่อง Titanic ฉายครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1997 เรื่องราวของความรักครั้งนี้เริ่มขึ้นเมื่อ โรส หญิงสาวชาวอเมริกันจากครอบครัวชนชั้นสูง ผู้ซึ่งมีความอึดอัดในการใช้ชีวิตภายใต้สังคมที่มีแต่ความคาดหวังและการบังคับจากแม่ให้แต่งงานกับคู่หมั้นหนุ่ม จนเธอรู้สึกทนไม่ไหวและด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เธอจึงวิ่งไปที่ท้ายเรือและพยายามที่จะฆ่าตัวตาย ทันใดนั้นเอง แจ็ค ชายหนุ่มผู้ยากไร้ได้เห็นเหตุการณ์เข้า เขาจึงเข้ามาช่วยหญิงสาวได้ทันเวลา และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรักอมตะในครั้งนี้

ภาพเหตุการณ์ขณะที่แจ็คกำลังช่วยเหลือโรส จากภาพยนตร์เรื่อง Titanic

แต่ความรักของพวกเขายังไม่ทันได้ถึงฝั่งก็เกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมขึ้น เมื่อจู่ ๆ เรือก็ชนเข้ากับภูเขาน้ำแข็งในยามค่ำคืนจนบริเวณใต้ท้องเรือเกิดความเสียหายจนไม่สามารถควบคุมได้ ความโกลาหลวุ่นวายได้เกิดขึ้น และในที่สุดเรือ Titanic ที่ผู้คนขนานนามกันว่า “เป็นเรือที่ไม่มีวันจม” ก็ค่อย ๆ จมลงสู่ก้นทะเลลึกพร้อมผู้โดยสารกว่า 1,500 ชีวิต ในขณะเดียวกันแจ็คและโรสก็กำลังลอยตัวอยู่กลางมหาสมุทรอันเวิ้งว้างและหนาวเหน็บ ทั้งคู่กำลังรอคอยความช่วยเหลือด้วยความหวังอันริบหรี่ จนท้ายที่สุดแจ็คก็ทนกับความหนาวเหน็บไม่ไหวจึงเสียชีวิตลง หลังจากนั้นโรสก็ได้รับการช่วยเหลืออย่างปลอดภัย

ภาพเหตุการณ์ขณะเรือกำลังจมลงจากการชนภูเขาน้ำแข็ง จากภาพยนตร์เรื่อง Titanic
ภาพเหตุการณ์ขณะที่แจ็คทนกับความหนาวเหน็บไม่ไหวจนเสียชีวิต จากภาพยนตร์เรื่อง Titanic

เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสในการรับข่าวสารและบทความก่อนใคร

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News

#Titanic #ไททานิค #Titan #Entertainment #ภาพยนตร์ #ToJoNews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: