Connect with us

Published

on

“อร่อยที่สุดในโลก” ประโยคสุดฮิตที่น่าจะได้ยินกันบ่อยครั้ง ที่เอาไว้โฆษณาสร้างความสนใจให้กับผู้บริโภค วันนี้โตโจ้นิวส์ได้รวบรวม 7 ร้านอร่อยที่สุดในโลก ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง?

เริ่มต้นด้วยร้านที่น่าจะเป็นที่รู้จักของใครหลายคน “ปั้นสิบอร่อยที่สุดในโลก by เรือนแก้ว ขนมไทย” จากอำเภอนครชัยศรี นครปฐม

คุณเรือนแก้ว เจ้าของปั้นสิบอร่อยที่สุดในโลก by เรือนแก้ว ขนมไทย ได้เคยเผยถึงเหตุผลของการตั้งชื่อแบรนด์ขนมว่า “เวลาไปเปิด บู๊ธที่ต่างประเทศ มักจะพกขนมไปวางหน้าบู๊ธให้ลูกค้าได้ชิม แทบทุกคนบอกว่าอร่อยมาก ลูกค้าญี่ปุ่นบางคนต้องสั่งซ้ำ ที่ทำอย่างนี้แค่อยากอวดว่าฉันมีขนมอร่อยแค่นั้นเอง ต่างชาติจะได้รู้ว่าเมืองไทยมีของอร่อย ซึ่งทุกคนจะติดใจบอกว่าอร่อยที่สุด ในชีวิตไม่เคยทานอะไรอร่อยอย่างนี้มาก่อน เพื่อนเลยยุให้ใช้คำว่า อร่อยที่สุดในโลก เป็นโลโก้ซะเลย”

ลอดช่องอร่อยที่สุดใน 3 โลก ร้านลอดช่องชื่อดังใน จ.นครราชสีมา ไม่ใส่สารกันบูดและสีผสมอาหาร ที่เหนือกว่าในโลกคือ 3 โลกไปอีกใครเคยกินบ้าง?

What tea ชาใต้ที่อร่อยที่สุดใน 3 โลก บนถนน. รามอินทรา

ชาปักษ์ใต้อร่อยที่สุดในจักรวาล มีสโลแกนว่า ชงสดใหม่…ทุกแก้ว ไข่มุก ต้มสดใหม่…ทุกวัน  เพราะเราชงชาเหมือนให้คนในครอบครัว

อิ่มสบายเบเกอรี่ขนมปังสังขยาอร่อยที่สุดในโลก อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

เย็นตาโฟ อร่อยที่สุดในโลก ที่มีหลายสาขาทั่วเชียงใหม่ละ ร้านใหญ่ ที่จอดรถสบายๆ ร้านสาขาแรกจะอยู่ก่อนถึงสามแยกที่จะเลี้ยวไปทางแม่โจ้ เปิดตั้งแต่ 09.00 น. ถึง 22.00 น. ถ้าใครไปช่วงเที่ยง ก็คงอาจต้องรอนานหน่อย เพราะลูกค้าเยอะมาก

อ๊อดอ๊อด ผัดมาม่าอร่อยที่สุดในโลก ร้านย่าน Abac บางนา

เห็นแบบนี้แล้ว ถ้าลองคิดเล่นๆดู หากคุณเป็นเจ้าของร้าน จะตั้งชื่อร้านว่าอะไร?

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: