Connect with us

News

สลด ! กระบะคว่ำบนเขาคิชฌกูฏ เพื่อนเผยผู้ตายชี้เลือกรถเอง

Published

on

สลด

สลด ! กระบะคว่ำบนเขาคิชฌกูฏ เพื่อนเผยผู้ตายชี้เลือกรถเอง ความคืบหน้าในเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนเขาคิชฌกูฏเมื่อกระบะคว่ำลง มีผู้เสียชีวิต 1 รายและบาดเจ็บ 9 คน ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้ นายแบงค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งต้องใส่เฝือกแขนเอาไว้ เปิดเผยว่าในช่วงเกิดเหตุนั้น รถกระบะพานักท่องเที่ยวลงจากเขา โดยมีทั้งหมด 10 คนบนรถ

สลด

ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มชาวต่างชาติ 6 คน และคนขับอีก 1 คน ในขณะที่เหตุการณ์กำลังจะเกิดขึ้นบนเขา นายแบงค์สังเกตเห็นว่าคนขับเองกำลังขับรถอย่างรวดเร็ว และเข้าใจว่าเขาอาจจะไม่ได้เห็นรถสวนขึ้นมา จึงขับแบบรีบเร่ง และกลุ่มเพื่อนยืนยันว่าไม่ได้ขอให้คนขับขับรถเร็ว อีกทั้ง ขณะเกิดเหตุ ถนนไม่ได้ลื่นแต่อย่างใด แต่มีก้อนหินขนาดใหญ่ที่ล้อไปเบียดก้อนหินอื่น ทำให้รถพลิกคว่ำ

สิ่งนี้เป็นสาเหตุให้เพื่อนผู้หญิงของนายแบงค์เสียชีวิต และกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกันบาดเจ็บ แฟนของนายแบงค์ก็หัวแตก นายแบงค์เชื่อว่ามีสิ่งลี้ลับที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ เพราะเพื่อนของเขาที่เสียชีวิตเป็นคนชี้เลือกรถเองว่าจะลงจากเขาด้วยรถคันไหน แม้ว่ารถกระบะจะมีถึง 3 คัน แต่เพื่อนของเขากลับเลือกคันที่เกิดเหตุ ซึ่งสุดท้ายก็เกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

อย่าลืมกดติดตามข่าวสารจาก Tojo News

https://today.line.me/th/v2/publisher/102232

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: