Connect with us

Lifestyle

พาไปชิมไข่หวานเสียบไม้เจ้าดังที่ตลาดปลาสึคิจิ กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

ตลาดปลาซึกิจิ (Tsukiji Fish Market) นับว่าเป็นตลาดที่มีชื่อเสียงมากในญี่ปุ่น และเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นตลาดขายส่งปลาขนาดใหญ่ติดอันดับโลกกันเลยทีเดียว ไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าเป็นสถานที่ที่จะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารทะเลสดๆ ที่อร่อยขนาดไหน ตลาดปลาแห่งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือด้านในตลาด และด้านอกตลาด นอกจากจะมีอาหารทะเลสดขายแล้ว ยังมีร้านสตรีทฟู้ดให้เลือกทานมากมายอีกด้วย 

ในบทความนี้แอดมินชินฟูจิจะมาแนะนำร้านไข่หวานเสียบไม้เจ้าเด็ดเจ้าดังให้ค่ะ ตามมาอ่านกันได้เลย

ภาพที่ 1

ตลาดปลาซึคิจิ (Tsukiji) มีร้านไข่หวานม้วนเจ้าดัง คือร้าน Tsukiji Yamacho ที่ร้านจขายแต่ไข่หวาน หรือที่เรียกว่า “Tamagoyaki” ร้านนี้คนต่อแถวกันยาวมาก และคนเยอะแบบนี้แทบทุกวันเลยค่ะ 

ภาพที่ 2

ภาพที่ 3

ถึงจะเป็นแค่ไข่หวานธรรมดาๆ แต่ความอร่อยไม่ธรรมดาเลยค่ะ ทำให้ที่ร้านมีนักท่องเที่ยวต่อคิวรอซื้อเป็นจำนวนมาก ไข่หวานย่างร้อนๆ รสชาติไม่หวานเกินไป ไข่ก็นุ่มมาก และชิ้นใหญ่เต็มคำ ในราคาเพียงแค่ไม้ละ 150 เยน เท่านั้นเองค่ะ

ภาพที่ 4

สำหรับใครที่อยากจะซื้อกลับไปทานที่บ้านก็มีบริการใส่กล่องห่อเป็นของฝากให้ครับ นอกจากไข่ธรรมดาที่ไม่มีไส้แล้ว ยังมีไส้ต่าง ๆ ให้ได้ลองเลือกชิมกันด้วย เช่น เนื้อปู เนื้อกุ้ง ปลาไหล หอยเชลล์ ต้นหอมค่ะ

ภาพที่ 5

ระหว่างรอก็สามารถยืนดูเชฟม้วนไข่หวานเพลิน ๆ ได้ค่ะ ดูแล้วน่าสนุกไปอีกแบบค่ะ ถ้าแวะไปที่ตลาดปลาซึคิจิก็ต้องไปลองทาน พลาดไม่ได้เลยค่ะ ร้านจะอยู่ในตลาดปลาปลาซึคิจิ พิกัด https://goo.gl/maps/U6NpTkE5wgofF1YLA ร้านจะเปิดตั้งแต่ 6.00 – 15.30 ร้านเปิดทุกวันค่ะ


ถ้าแอดมินไปเจอร้านไหนที่จัดว่าดี ว่าเป็นร้านเด็ด จะมาแชร์ให้อ่านกันในบทความต่อ ๆ ไปนะคะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์ บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: