Connect with us

Entertainment

ขอพรแล้วได้เลย! บ๊วย-เชษฐวุฒิ เตรียมตัวบินด่วนจตุรถีคเณศ ที่อินเดีย เพื่อขอพรโดยตรงองค์เทพผู้ยิ่งใหญ่

Published

on

เรียกว่าเปี่ยมล้มไปด้วยศรัทธายิ่ง ของพิธีกรสายมูตัวพ่อ “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” ที่ปีนี้จะไม่พลาดไปไปร่วมงานจตุรถีคเณศ ที่ประเทศอินเดีย เพื่อขอพรจากพระพิฆเนศโดยตรง!!

และการเดินทางครั้งนี้พิเศษไปกว่าทุกๆ ครั้ง เพราะจะมีกูรูสายองค์เทพร่วมเดินทางไปด้วย ผู้นั้นคือ “พราหมณ์โม – พราหมณ์จฏุลาย์ รังสิพราหมณกุล” หากใครเป็นแฟนคลับ จักรวาลสารพันมู ย่อมรู้จัก “พราหมณ์โม” เป็นอย่างดี

เมื่อวันศุกร์ (15 ก.ย. 66) ที่ผ่านมาได้มีการ Live แถลงเฉพาะกันที่ Facebook สารพันมู “พราหมณ์โม” คอนเฟิร์มชัดเจนว่า หากขอพรจากพระพิฆเนศ ใน จตุรถีคเณศ จะได้พรทันที แต่จะต้องขอในช่วงเวลานั้นเท่านั้น

การร่วมเดินทางไป จตุรถีคเณศ ในครั้งนี้ เรียกได้ว่า จะร่วมทางกับผู้รู้เรื่ององค์เทพอย่างแท้จริง ยิ่งเป็นส่วนให้การเดินทางครั้งนี้จะต้องเต็มไปด้วยความรู้อย่างอัดแน่น การขอพรอย่างสัมฤิทผล เหมาะสำหรับสายมูทั้งหลายอย่างแน่นอน

ใครสนใจอยากร่วมเดินทางในครั้งนี้ร่วมกับ คุณบ๊วย และ พราหมณ์โม สามารถสอบถามได้ที่
LINE @MUTOUR

วันค​เณศจต​ุ​ร​ถี​ ของปีนี้ ตรงกับวันที่ 19​ – 28 กันยายน​ 2566 ส่งเสด็จ​กลับไปยัง​เทวโลก​ วัน​ที่​ 28 กันยายน​ 2566

งานจตุรถีคเณศนั้น มีองค์ราบัคจาราชา Lalbaugcha Raja ชาวอินเดียเชื่อว่า ผู้ที่บูชาขอพรกับพระพิฆเนศองค์ “ลาลบาคจา ราชา”เชื่อว่าจะได้รับการเติมเต็มปราถนาในสิ่งที่ขาดหาย และปัญหาต่างๆ ในชีวิตที่ผ่านมาตลอดปี จะได้รับการขจัดปัดเป่าให้มลายหายไป และใน 1 ปี จะเข้าทำการสักการะได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: