Connect with us

Sports

ชนะซะที !!! เชลซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะคริสตัล พาเลซ 1-0 ไค ฮาแวร์ต โหม่งประตูชัยให้เจ้าถิ่นในครึ่งหลัง

Published

on

ถือว่าชะตาของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของเชลซี จะยังไม่ถึงฆาต เมื่อทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี กลับมาเอาชนะคู่แข่งได้อีกครั้ง หลังจากฟอร์มดิ่งเหวพ่ายติดๆกันมาหลายนัด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมส์ในสัปดาห์ที่ 20 ของฤดูกาล 2022/2023 ลงสนามเตะกันเมื่อเวลา 21:00 น. ของคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

เป็นศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง ทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เปิดบ้าน สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ

เจ้าถิ่น ส่ง เบอนัวต์ บาเดียชิเล่ ปราการหลังตัวใหม่ ลงประเดิมสนามในฐานะตัวจริงเป็นนัดแรก ไค ฮาแวร์ต ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า มีฮาคิม ซีเย็ค ,คาร์นี่ย์ ชุควูเมก้า และ เมสัน เม้าท์ คอยสนามสนับสนุนเกมส์รุกในแดนกลาง

ทางฝั่งทีมเยือน ส่ง วิลฟรีด ซาฮา ยืนเป็นหน้าเป้า มีไมเคิล โอลิเซ่,จอร์แดน อายิว และ เอเบเรชี่ เอเซ่ คอยสนับสนุนเกมส์รุกในแดนหน้า

เริ่มเกมส์ครึ่งแรก เจ้าบ้านเปิดฉากเดินหน้าทำเกมส์บุกกดดันอย่างต่อเนื่อง จน 20 นาทีของเกมส์ผ่านไป ทีมเยือนเริ่มตั้งเกมส์บุกได้บ้าง ทั้ง 2 ทีมผลัดกันทำเกมส์บุกหวังทำประตูขึ้นให้ได้

เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งเเรกก็ยังไม่มีทีมไหนเจาะเเนวรับคู่เเข่งเข้าไปยิงประตูได้ ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มเกมส์ครึ่งหลัง ทีมเยือนมีโอกาสสร้างความหวาดเสียวได้บ่อยครั้งมากกว่า เมื่อเล่นกันมาถึงนาทีที่ 64 เจ้าถิ่น เชลซี ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะได้ลูกตั้งเตะที่มุมธง

แล้วเขี่ยบอลเล่นกันสั้นๆ ก่อนที่ ฮาคิม ซีเยค จะเปิดบอลลอยโด่งเข้ามาหน้าปากประตู ไค ฮาแวร์ต เบียดแนวรับทีมเยือนขึ้นโหม่งบอลเน้นๆ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายทางเสาแรก ช่วยให้เจ้าถิ่นได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

เมื่อได้ประตูขึ้นนำ เจ้าถิ่นก็เปิดเกมส์บุกกดดันต่อเนื่อง หวังทำประตูทิ้งห่าง ในขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน แม้จะมีจังหวะทำเกมส์บุกสวนกลับ พาบอลขึ้นมาสร้างความหวาดเสียวที่หน้าปากประตูเจ้าถิ่นได้บ้าง แต่เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาทีก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติม

เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน เชลซี เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 1-0 เก็บชัยชนะนัดแรกจองปีใหม่ได้สำเร็จ

เชลซีลงเตะไปแล้ว 19 นัดมี 28 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ในขณะที่ คริสตัล พาเลซ ลงสนามเตะไปแล้ว 19 นัด มีเพียง 22 คะแนน รั้งอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: