Connect with us

Sports

หงส์ปีกหัก บุกไปถูกทีม นกนางนวล ถลุงถึงถิ่น แบบหมดทางสู้ 3-0 พ่ายในลีกสองนัดติด

Published

on

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟอร์มยังตกต่ำย่ำแย่ ล่าสุด บุกไปพ่ายให้กับ ไบรท์ตันฯ แบบไม่ได้ลุ้น 0-3 แม้เกมส์ในครึ่งแรกยังต้านเกมส์บุกเจ้าถิ่นเอาไว้ได้ แต่มาเสียประตูเร็วในครึ่งหลัง สกอร์ไหล เปลี่ยนตัวสำรองลงมาก็ไม่ได้ช่วยให้เกมส์ดีขึ้น แถมท้ายเกมส์มาโดนไปอีกดอก พ่ายไปแบบสุดช้ำ 3-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 20 ประจำฤดูกาล 2022/23 ลงสนามเตะกันคืนวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 เวลา 22:00 น. ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

ทีม”นกนางนวล” ไบรท์ตันฯ เปิดบ้านสนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

ไบร์ทตันฯ เจ้าถิ่น ส่ง อีวาน เฟอร์กูสัน ลงเป็นหน้าเป้า มี คาโอรุ มิโตมะ และ ซอลลี่ มาร์ช สนับสนุนเกมส์รุกซ้ายขวา ส่วน อดัม อัลลานา และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ คอยคุมเกมส์ในแดนกลาง

ทางฝั่งทีมเยือน หงส์แดง ซึ่งกำลังประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก เกมส์ในนัดนี้ส่ง โคดี้ กักโป ลงเป็นตัวจริงนัดแรกในลีก โดยยืนเป็นหน้าเป้า มี โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน คอยสนับสนุนเกมส์รุกขวาซ้าย

เริ่มเกมส์ในครึ่งแรก เจ้าถิ่นเปิดฉากเดินหน้าบุกกดดันอย่างหนักตั้งแต่ต้นเกมส์ จนทีมเยือนแทบหาบอลไม่เจอ ไบรท์ตัน มีโอกาสพาบอลไปลุ้นทำประตูได้หลายหน แต่จังหวะจบสกอร์ยังทำได้ไม่ดีพอ จบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลัง ไบรท์ตันฯ มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ในนาทีที่ 47 จากจังหวะที่ โฌเอล มาติ๊ป จ่ายบอลพลาด คาโอรุ มิโตมะ พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนจะจ่ายไปทางเสาสอง ซอลลี่ มาร์ช วิ่งสอดขึ้นมาจิ้มบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 53 ไบรท์ตันฯ ได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อีวาน เฟอร์กูสัน พาบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายบอลต่อไปให้ ซอลลี่ มาร์ช สิ่งสอดเข้ามายิงด้วยเท้าซ้าย บอลสปริ้นหนีมือ อลิสัน เบ็คเกอร์ นายทวารหงส์แดง เข้าประตูทางเสาไกลไป

ช่วงท้ายเกมส์ นาทีที่ 81 เจ้าถิ่น มาได้ประตูปิดท้ายเป็น 3-0 จากจังหวะที่ ซอลลี่ มาร์ช โหม่งบอลส่งขึ้นหน้า แดนนี่ เวลเบ็ค วิ่งตามมาเล่นบอล ใช้เท้ากระดกบอลข้ามหัว โจ โกเมซ แบบเหนือชั้น ก่อนจะดีดบอลเข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ถึงแม้ ทีมเยือน จะพยายามเปิดเกมส์บุกอย่างหนัก หวังทวงประตูคืน แต่ก็ทำอะไรทีมเจ้าถิ่นไม่ได้

หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ไบรท์ตันฯ เปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-0
ทีม “นกนางนวล” เก็บสามแต้ม มีเพิ่มเป็น 30 คะแนน แซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วน “หงส์แดง” ปราชัยในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2 นัดติดต่อกัน มี 28 แต้ม รั้งอันดับที่ 8

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: