Connect with us

Sports

ปีศาจแดงแถลง แยกทางกับ เมสัน กรีนวู้ด หลังจากกระบวนการสอบสวนภายใน เสร็จสิ้นลง

Published

on

เมื่อช่วงค่ำของวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งผลการสอบสวนภายในต่อกรณีของ เมสัน กรีนวู้ด ในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว เมื่อปีก่อน

โดยสโมสรระบุว่า ได้เริ่มต้นกระบวนการสอบสวนเป็นการภายในมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ภายหลังจากทางการได้ถอนฟ้องข้อกล่าวหาทั้งหมดของ เมสัน กรีนวู้ด โดยสโมสรเอง ได้คำนึงถึงเสียงเรียกร้อง สิทธิ และมุมมองของผู้เสียหายที่ถูกกล่าวหา โดยใช้มาตรฐานและจรรยาบรรณของสโมสร โดยสโมสรได้พยายามรวบรวมข้อมูลและพยานแวดล้อมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยขั้นตอนการดำเนินการที่ละเอียดอ่อนและระมัดระวัง เพื่อให้ได้หลักฐานใหม่ ที่ไม่ปรากฏอยู่ในข้อมูลสาธารณะ รวมถึงทั้งจากพยานแวดล้อม ที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้โดยตรง

โดยจากหลักฐานที่มีอยู่ ทำให้ได้ข้อสรุปว่า ข้อมูลทางคดีที่มีการโพสต์ทางออนไลน์ ไม่ได้ให้ความกระจ่างนัก และจากการที่ตัวเมสันเอง ก็ไม่ได้รับสารภาพในความผิดที่ถูกตั้งข้อหามาตั้งแต่แรก ตามที่รับรู้กันโดยทั่วไปว่า เมสัน ได้ทำเรื่องที่ผิดพลาดไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเขาเองต้องรับผิดชอบ

จากสถานการณ์ที่เอ่ยมาข้างต้น ทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตัว เมสัน กรีนวู้ด เอง ต่างรู้สึกถึงความยุ่งยากที่จะตามมา หาก เมสัน ยังคงเป็นนักเตะในสังกัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

ดังนั้นจึงมีการตกลงร่วมกันว่า จะเป็นการเหมาะสมที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย หากเมสัน กรีนวู้ด จะย้ายออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยขณะนี้ทางสโมสรและ เมสัน กำลังร่วมกันหาทางออก เพื่อให้บรรลุผลดังที่กล่าวไปแล้ว

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: