Connect with us

Sports

เกือบตาย !!! ปีศาจแดง ช็อค 4 นาทีแรก โดน เจ้าป่า ยิงนำไปก่อน 2 ประตู

Published

on

ก่อนจะพลิกกลับมาแซงเอาชนะ ฟอเรสต์ ที่เหลือ 10 คนในครึ่งหลัง ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หืดจับ หลังจากเสียประตูอย่างรวดเร็ว ถูกน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยิงประตูขึ้นนำไปได้ตั้งแต่ต้นเกมส์ 4 นาทีแรกโดนไป 2 ดอก ก่อนจะมาไล่ตามยิงประตูคืนและพลิกกลับมาเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกมส์ จากลูกจุดโทษ หลังจากทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงท้ายครึ่งหลัง ปีศาจแดงคว้าสามแต้มสำคัญในบ้านไปครองได้สำเร็จ แบบเหนื่อยจัดหืดขึ้นคอ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกของคืนวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566 ซึ่งลงสนามฟาดแข้งกันในเวลา 21:00 น. เป็นเกมส์การแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล ระหว่างทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของทีม “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ทีมเจ้าถิ่นส่ง อองโตนี่ มาร์กซิญาล ยืนเป็นหน้าเป้ามี มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ เฟอร์นันเดซ และแอนโทนี่ ยืนเป็นหน้าต่ำ คอยสนับสนุนเกมส์รุกในแดนหน้า ส่วนแดนกลางส่งคาเซมิโร่ ประสานงานร่วมกับ คริสเตียน อีริคเซ่น

ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ส่งทีมชุดใหญ่ลงทำศึก มีไตโว่ อโวนิยี่ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า โดยให้ เบรนแนน จอห์นสัน และ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ยืนเป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุนเกมส์รุกในแดนหน้า ส่วนแอนโธนี่ อีแลงก้า อดีตดาวรุ่งของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด นั่งเป็นสำรอง

เริ่มเกมส์ในครึ่งแรก แฟนบอลเจ้าถิ่นก็ได้ช็อคกันทั้งสนาม เมื่อเล่นกันไปได้แค่ 88 วินาที ทีมเยือนก็มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากการลากบอลหลุดเดี่ยวจากครึ่งสนามบุกเข้าไปยิงของไตโว่ อโวนิยี่ ส่งบอลพุ่งสวนตัว โอนาน่า นายทวารของทีมเจ้าถิ่นเข้าประตูไป ฟอเรสต์ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกมส์

เท่านั้นยังไม่พอ อีกนาทีเศษๆถัดมา เจ้าถิ่นก็ต้องมาเสียประตูที่ 2 จากลูกเตะมุมทางฝั่งขวา มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ เปิดบอลลอยมาหน้าปากประตู วิลลี่ โบลี่ ยืนปักหลักสะบัดหัวโหม่งบอลโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไปแบบสุดช็อค โอนาน่า นายทวารค่าตัวแพงของทีมเจ้าถิ่นทำได้แค่ยืนมอง ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำห่างไปเป็น 2-0 ในนาทีที่ 4

เมื่อโดนนำห่างเจ้าถิ่นก็เร่งโหมเกมส์บุกอย่างหนัก หวังทวงประตูคืนให้เร็วที่สุด เกมส์ดำเนินมาถึงนาทีที่ 17 ทีมปีศาจแดง ก็มาได้ประตูตีไข่แตกไล่ตามมาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กระชากพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายไปจนเกือบสุดเส้นหลัง ก่อนจะจ่ายบอลตัดเข้าในกลับมาหน้าปากประตู คริสเตียน อีริคเซ่น วิ่งมาสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าประตูทางเสาไกลไป

เมื่อหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก ทีมเจ้าป่า บุกมายิงประตูขึ้นนำ ทีมปีศาจแดง ไปก่อนด้วยสกอร์ 2- 1

เริ่มเกมส์ในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นเดินหน้าเปิดเกมส์บุกเข้าใส่ตั้งแต่ต้นเกมส์ เกมส์ดำเนินมาถึงนาทีที่ 52 แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอมาเป็น 2-2 จากจังหวะที่ ทำเกมส์บุกเข้าไปในกรอบเขตโทษของฝั่งทีมเยือน มาร์คัส แรชฟอร์ด ชิปบอลข้ามแนวรับทีมเจ้าป่าออกไปให้บรูโน่ เฟอร์นันเดซ ทางขวา แล้วโหม่งตั้งย้อนกลับมาที่หน้าปากประตูให้ คาเซมิโร่ สับไกยิงจ่อๆ ระยะเผาขน ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย กรรมการเช็คภาพจาก วีเออาร์ แล้วไม่เป็นลูกล้ำหน้า

Photo by Ash Donelon/Manchester United via Getty Images

นาทีที่ 67 ทีมเยือน ก็ต้องมาเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 10 คนเมื่อกัปตันทีม โจ วอร์รัลล์ ซึ่งวิ่งตามประกบบรูโน่ เฟอร์นันเดซ ขณะกำลังเลี้ยงบอลหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ทั้งคู่จะเสียจังหวะขาไปเกี่ยวกัน ทำให้ล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการ ควักใบแดงไล่โจ วอร์รัลล์ ออกจากสนาม ส่วนทีมเจ้าถิ่นได้ลูกฟรีคิ๊ก ตั้งเตะจากนอกกรอบเขตโทษ บรูโน่ กัปตันทีม เปิดบอลฉีกออกซ้ายไปให้ แม็คโทมิเนย์ แต่ไม่รู้กัน บอลเลยหลุดออกเส้นหลังไปยังน่าเสียดาย

นาทีที่ 75 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ดานิโล พยายามเจ้าไปสกัดบอลแล้วทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ล้มลงในกรอบเขตโทษ กรรมการชี้ให้เป็นลูกจุดโทษ บรูโน่ เฟอร์นันเดซ รับหน้าที่สังหารช่วยให้เจ้าถิ่น พลิกกลับมาแซงขึ้นนำเป็น 3-2

เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพลิกสถานการณ์ กลับมาเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 คว้าสามแต้มไปครองได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนน ส่วนทีม “เจ้าป่า” มีเพียง 3 แต้ม จากการลงเตะ 3 นัด หล่นไปรั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

ภาพประกอบจาก
@ Manchester United
@ Nottingham Forest

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: