Connect with us

Sports

ไก่เดือยทอง ของขึ้น!!! เปิดบ้านเชือดปีศาจแดง 2-0

Published

on

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มออกทะเล บุกไปเยือนรังไก่ โดนเจ้าถิ่น ทีมไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเชือดนิ่มๆไป 2 ประตู คว้าสามแต้มแรกในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำเร็จ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คู่ดึกของคืนวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ลงสนามเตะกันในเวลา 23.30 น. เป็นเกมส์บิ๊กแมตช์อีกคู่ของค่ำคืนนี้

ระหว่าง ทีม”ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านสนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมเจ้าถิ่นส่ง ริชาร์ลิซอน ลงยืนหน้าเป็นหัวหอกตัวเป้า โดยมี ซง-เฮือง มิน, เจมส์ แมดดิสัน และเดญาน คูลูเซฟสกี้ คอยหนุนเกมส์รุกแดนหน้า

ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ส่งมาร์คัส แรชฟอร์ด ยืนเป็นหน้าเป้า มี อเลฮานโดร การ์นาโช่, แอนโธนี่ และ บรูโน่ เฟอร์นันเดซ กัปตันทีม คอยสนับสนุนเกมส์รุกในแดนหน้า

เริ่มเกมส์ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมส์บุกแลกกันตั้งแต่ต้นเกมส์ เจ้าถิ่นแม้จะครองบอลมากกว่าเล็กน้อย แต่กลายเป็นทีมเยือน ที่มีโอกาสได้ลุ้นยิงประตูมากกว่า แต่จังหวะการจบสกอร์ยังไม่เฉียบคมพอที่จะเป็นประตู

นาทีที่ 26 ทีมเยือนได้ลุ้นลูกจุดโทษ จากจังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ยิงบอลไปโดนแขนของ คริสเตียน โรเมโร่ แต่เมื่อผู้ตัดสินเช็คภาพจาก วีเออาร์ แล้ว ให้เป็นเพียงลูกเตะมุม

หมดเวลาการแข่งขัน 45 นาทีแรก ยังไม่มีทีมไหน ยิงประตูกันได้ ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มเกมส์ในครึ่งหลัง ทีมเยือนกลับลงสนามเล่นบอลกันมั่นใจมากขึ้น แต่กลายเป็นทีมเจ้าถิ่น มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่เดญาน คูลูเซฟสกี้ ลากพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ จนสุดเส้นหลัง ก่อนปิดบอลตัดกลับเข้ามาหน้าปากประตู ปาเป้ มาต้า ซาร์ วิ่งมาซัดบอลเข้าประตูไป ในนาทีที่ 49 เป็นประตูแรกของเจ้าตัว หลังกลับมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่อีกครั้ง

นาทีที่ 82 เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำห่างไปเป็น 2-0 จากจังหวะที่ อีวาน เปริซิช เปิดบอลโด่งจากริมเส้นกราบซ้าย บอลลอยเข้ามาตกหน้าปากประตู เบน เดวี่ส์ สะกิดบอลด้วยเท้าซ้ายบอลแฉลบ ลิซานโดร มาร์ติเนซ เข้าประตูไป

เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขัน ก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่ม จบเกมส์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปได้ด้วยสกอร์ 2-0

คว้า 3 คะแนนแรกมาครองได้สำเร็จ ทีมไก่เดือยทอง ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนน ในขณะที่ทีมปีศาจแดง หล่นลงไปอยู่อันดับที่ 8 ของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: