Connect with us

Sports

หงส์แดง ได้ไปต่อ บุกไปเฉือนเอาชนะทีมหมาป่า ได้ถึงถิ่น 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ฟุตบอลเอฟเอคัพ ไปล้างตากับ ไบรท์ตัน ปลายเดือนนี้.

Published

on

ลิเวอร์พูล บุกไปเยือนถิ่น โมลินิวซ์ ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพื่อทำศึกในนัดรีเพลย์แมตซ์ ฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3 หลังจากนัดก่อนหน้านี้ ทีมหงส์แดง เปิดบ้านทำได้เพียงเสมอกับ ทีมหมาป่า 2-2 ต้องทำศึกล้างตากันอีกหน เพื่อหาผู้ชนะที่จะผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไป

การเเข่งขัน ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ลงสนามเตะกันเวลา 02:45 น.ของคืนวันที่ 17 มกราคม 2566 ตามเวลาประเทศไทย

ทีมหมาป่า วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เปิดบ้าน สนามโมลินิวซ์ กราวน์ สเตเดยม ต้อนรับการมาเยือนของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล

เจ้าถิ่นจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามหวังเผด็จศึกทีมเยือนในบ้านให้ได้เพื่อผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไป ส่งราอูล ฮิเมเนซ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า มี อดาม่า ตราโอเร่, เฌา มูตินโญ่ และ เรญัน ไอต์ นูริ คอยสนับสนุนเกมส์รุก

ในขณะที่ทางฝั่งทีมเยือนกำลังประสบปัญหากับนักเตะบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะกองหน้า เกมส์นัดนี้ จัดตัวสำรองลงสนามถึง 8 ตำแหน่งส่งโคดี้ กัคโป ยืนเป็นหน้าเป้า มี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์,ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ คอยสนับสนุนเกมส์รุกทางขวาและซ้าย โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ นั่งเป็นสำรองข้างสนาม

เริ่มครึ่งแรก เจ้าถิ่นเปิดฉากเดินหน้าทำเกมส์บุกกดดันทีมเยือนตั้งแต่ต้นเกมส์ แต่นาทีที่ 2 ของเกมส์การแข่งขัน ในขณะที่เจ้าถิ่นกำลังทำเกมส์รุกขึ้นมาในแดนของทีมหงส์แดง ไฟในสนามเกิดดับกระทันหัน ทำให้เกมส์หยุดไปชั่วขณะ เมื่อเกมส์กลับมาเล่นกันต่อ เจ้าถิ่นก็ครองบอลทำเกมส์บุกกดดันอย่างต่อเนื่อง แต่ยังไม่มีโอกาสพาบอลเข้าไปจบสกอร์อย่างจะแจ้ง

ผ่านนาทีที่ 10 ของเกมส์การแข่งขัน หงส์แดง ทีมเยือนเริ่มตั้งเกมส์บุกของตัวเองได้ ค่อยๆลำเลียงบอลบุกกดดันเข้าใส่เจ้าถิ่นเป็นระยะๆ

นาทีที่ 13 ลิเวอร์พูล ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะทำเกมส์บุกสวนกลับ ติอาโก้ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้ามาให้ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลากพาบอลขึ้นมาในแดนของเจ้าถิ่น ก่อนจะตัดสินใจซัดด้วยเท้าซ้ายเต็มข้อ ระยะไกลจากนอกกรอบเขตโทษ ส่งบอลลอยข้ามตัว โฌเซ่ ซา นายทวารของทีมหมาป่า มุดคานเข้าประตูไปแบบสุดสวย

เมื่อได้ประตูขึ้นนำ ทีมเยือนก็ครองบอลทำเกมส์บุกหวังทำประตูขึ้นนำห่าง ในขณะที่ทีมเจ้าถิ่นก็พยายามเข้าแย่งบอลเพื่อทำเกมส์บุกสวนกลับ หวังทวงประตูคืนให้ได้เช่นกัน แต่เมื่อเล่นกันจนจบครึ่งเเรก ทีมเยือน ขึ้นนำเจ้าถิ่นอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง ทีมเจ้าถิ่นพยายามครองบอลทำเกมส์บุกกดดันตั้งแต่ต้นเกมส์ แต่โอกาสพาบอลเข้าไปลุ้นทำประตูแทบไม่มี ในขณะที่ทางฝั่งทีมเยือนเอง ก็เน้นการครองบอลรอจังหวะ เมื่อมีโอกาสจึงจะเปิดเกมส์บุกสวนกลับเร็ว

60 นาทีของเปลี่ยนผ่านไป ทีมหมาป่าเปลี่ยนตัวผู้เล่น เติมแนวรุกลงไปในสนามหวังทวงประตูคืนให้ได้ ในขณะที่ทีมเยือนก็เปลี่ยนตัวสำรอง ลงสนามบ้างเช่นกัน เพื่อรักษาสกอร์ที่นำอยู่ โดยในช่วงเวลาที่เหลือ ไม่ได้มีฝ่ายไหนเร่งเกมส์บุกมากนัก

ช่วงท้ายเกมส์ วูลฟ์แฮมป์ตัน เร่งโหมเกมส์บุก มากขึ้น มีโอกาสพาบอลไปสร้างความหวาดเสียวที่หน้าปากประตูของทีมเยือนได้มากขึ้น แต่เมื่อเล่นกันจนหมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที ก็ไม่มีทีมไหนทำประตูได้เพิ่ม

จบเกมส์ ลิเวอร์พูล บุกมาเฉือนเอาชนะ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ได้ถึงถิ่น 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ต่อไป โดยจะไปพบกับ ไบรท์ตัน ที่เพิ่งเอาชนะลิเวอร์พูลมาได้ ในเกมส์ลีกนัดล่าสุด

โดยเกมส์ในรอบ 4 ของทั้ง 2 ทีม จะลงสนามเตะกันในวันที่ 29 มกราคม 2566 นี้

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: