Connect with us

Sports

คริส ไซบอร์ก มั่นใจโชว์ผลงานดีในศึก ครอว์ฟอร์ด – อวาเนเชียน

คริส ไซบอร์ก มั่นใจโชว์ผลงานดีในศึก ครอว์ฟอร์ด – อวาเนเชียน

Published

on

คริส ไซบอร์ก ยอดนักสู้ซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิลเลียน  พร้อมแล้วที่จะชกมวยสากลอาชีพครั้งแรกในชีวิตในรายการ BLK Prime PPV  โดยจะพบกับ กาเบรียลเล ฮอลโลเวย์ อดีตนักสู้ MMA สาวชาวอเมริกัน ในวันที่ 10 ธค.22 ที่ CHI Health Center เมืองโอมาฮา รัฐเนบรัสกา สหรัฐอเมริกา โดยมี เทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ป้องกันแชมป์โลกเวลเตอร์เวท WBO กับ เดวิด อวาเนเซียน เป็นคู่เอก

Gabrielle Holloway

       “ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี  การชกมวยต่าจาก MMA มาก  แต่ฉันก็ยังคงฝึกซ้อมอย่างหนักเสมอ  ความแตกต่างที่ฉันต้องเจอคือเวลา ปกติสู้ MMA ฉันมีเวลา 5 นาที ต่อยก แต่กับมวยสากล ฉันจะมีเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น  สิ่งสำคัญก็คือ ฉันจะต้องเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว  ฉันทุ่มเททุกอย่างให้กับการชกครั้งนี้ และหวังว่าฉันจะเป็นผู้ชนะ”

      “ฉันจะต้องพบกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง แก็บบี้ เคยชกกับ ราเควล มิลเลอร์ ซึ่งเป็นคนที่ฉันรู้จัก  แก็บบี้ชกมวยมานาน มีประสบการณ์มากกว่าฉันในการชกมวยอาชีพ ฉันจะประมาทเธอไม่ได้ ฉันต้องการก้าวต่อไปและต้องก้าวข้ามผ่านความกดดันเหล่านี้ไปให้ได้  ฉันต้องการสร้าชื่อในรูปแบบการชกมวยสากล มันเป็นอะไรที่ท้าทายมาก วันที่ 10 ธค.นี้ ฉันจะต้องชนะ เพื่อกรุยทางไปสู่ความยิ่งใหญ่ให้ได้”

Cris Cyborg and her 4 belts in MMA

            คริส ไซบอร์ก คือนักกีฬา MMA หญิงชื่อดัง เธอต่อสู้ในรูปแบบ MMA มาแล้ว 29 ครั้ง ชนะ 26 แพ้ 2 และยังครองแชมป์ MMA ในรุ่นเฟเธอร์เวทมาแล้วถึง 4 สถาบันได้แก่ Strikeforce , invicta , Bellator และ UFC

#บทความโดย Bombgoldenboy

#เพื่อไม่พลาดข่าวสารดีๆ อย่าลืมกดติดตามพวกเรา TOJO NEWS

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: