Connect with us

Entertainment

เปิด Timeline พรีเซ็นเตอร์สุดแซ่บของโซจู Chum Churum

Published

on

เปิดตัว Jennie BLACKPINK พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “Chum Churum” ต่อจาก ซูจี 

“Chum Churum” แบรนด์โซจูชื่อดังจากประเทศเกาหลี แบรนด์แรกของโลกที่ใช้น้ำอัลคาไลน์ในการทำโซจู เพื่อให้ได้สมดุลที่ดีและรสชาติที่นุ่มนวล จากบริษัท Lotte Chilsung  ซึ่งเป็นที่นิยมอันดับที่ 2 รองจาก HiteJinro (อ่านข้อมูลเกี่ยวกับโซจูเพิ่มเติมได้ใน https://tojo.news/soju-20012021/ ) ซึ่งปีนี้ Chum Churum ได้ลดปริมาณแอลกอฮอล์ จาก 16.9% เหลือ 16.5% ในเพื่อให้คนสามารถดื่มโซจูที่บ้านคนเดียวได้

ตามสโลแกนของ Chum Churum (ชอม-ชู-ลอม) ที่ว่า “Like a first time” หรือ ‘เหมือนครั้งแรก’ วันนี้สำนักข่าวโตโจ้นิวส์ จะขอพาทุกคนย้อนดู Timeline พรีเซ็นเตอร์โซจูของ Chum Churum ที่เรียกได้ว่ามีแต่ซุปเปอร์สตาร์ตัวท๊อปของเกาหลี จะมีใครบ้างมาดูกัน 

ลี ฮโยริ

[2007-2012] ลี ฮโยริ เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่เซ็นสัญญานานที่สุดถึง 5 ปี เซ็กซี่ไอคอนต้นแบบ ที่ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรต่อสาธารณะ จนยอดขายโซจูพุ่ง 15% มากกว่า 2 พันล้านขวด 

ฮยอนอา (4minute), คู ฮารา (KARA), ฮโยริน (Sistar)

[2013] คูฮารา (KARA) ฮโยริน (Sistar) ฮยอนอา (4Minute) 3 เซ็กซี่ไอคอนหน้าใหม่ไฟแรง ที่ฮอตมากๆ ในขณะนั้น เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่มีทั้งความน่ารัก สดใส และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน 

ชิน มินอา

[2013-2016] ชิน มินอา นางเอกจากซีรีส์เรื่อง Oh my Venus ด้วยภาพลักษณ์สาวสเน่ห์ หน้าใส

[2016 -2020] ซูจี สัญญา 4 ปี บุคคลที่เรียกได้ว่าเป็น ‘รักแรกของชาติ’ของเกาหลี ด้วยภาพลักษณ์ที่สดใส ดูแพง 

เจนนี่ BLACKPINK

[2021] เจนนี่ (Blackpink) ด้วยภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์ที่หลากหลาย ทั้งน่ารักและเซ็กซี่ อีกทั้งยังเป็นไอคอนของสาวยุคนี้ ทำให้เจนนี่ ได้กลายมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ Chum Churum ซึ่งหลังจากเปิดตัวโปสเตอร์เรียกได้ว่ากระแสดีมากจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #ChumChurumParty_WithJennie เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับแคมเปญโฆษณาจะเป็นยังไง ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ  

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: