Connect with us

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า เนื่องในวันเด็ก 2564 นักเรียนจากทั่วประเทศได้เขียน ส.ค.ส.ส่งทางไปรษณีย์มาถึงนายกฯ เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 จึงไม่มีกิจกรรม

โดยส.ค.ส.ทที่ส่งเข้ามา เช่น ด.ช.ภูมิรพี มูณี นักเรียน ชั้น ป.3/2 โรงเรียนสาธิตเกษตรศาสตร์ เขียนเป็นรูปภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม พร้อมข้อความระบุว่า “กราบอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ ที่เคารพ เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงบันดาลให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดให้เป็นดังหวังทุกประการ และอยู่เป็นนายกฯ ไปอีกนานๆ จนครบวาระ”

ขณะที่ ด.ช.นวิน คราวุธานุกูล นักเรียนชั้น ป.3/2 เขียนอวยพรว่า “เนื่องในวาระวันขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบันดาลให้ พล.อ.ประยุทธ์ อายุยืน ไม่เจ็บไข้ได้ป่วย พบแต่เรื่องดีๆ จะได้ทำหน้าที่ให้ดีต่อไป ประเทศไทยจะได้สงบ สู้ๆ นะครับ”

ขณะเดียวกัน ด.ช.ปณพัฒน์ ขจรปรัชญา ได้ส่งการ์ดอวยพรมีรูปหัวใจ เขียนว่า “ซุปเปอร์ลุงตู่” พร้อมอวยพรว่า “กราบอวยพร พล.อ.ประยุทธ์ ที่เคารพ เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย ดลบันดาลให้ พล.อ.ประยุทธ์ มีความสุข สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวง ขอบคุณที่ยอมเสียสละเพื่อประเทศชาติ ผมขอสัญญาว่าจะเป็นเด็กดี”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: