Connect with us

Published

on

โดนเด้งเซ่นพิษบ่อนอีก!! ผู้การฯตราด ไม่รอด ผบช.ภ.2 เซ็นคำสั่งแล้ว ให้ขาดจากตำแหน่งเดิม พร้อมตั้งกรรมการสอบ ปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนัน ถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่มิชอบหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่อย่างไร

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​ พล.ต.ท.วีระ จีรวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 (ผบช.ภ.2 ) ลงนามในคำสั่งตำรวจภูธรภาค 2 ที่ 6/2564 ลงวันที่ 5 ม.ค. 2564 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ โดยให้ พลตำรวจตรีเสถียร บุญค้ำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด มาปฏิบัติราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 (ศปก.บช.ภ.2) โดยขาดจากตำแหน่งเดิม จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

โดยคำสั่งระบุว่า ด้วยตำรวจภูธรภาค 2 มีคำสั่งที่ 2/2564 ลงวันที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2564 แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเล่นการพนันถือเป็นการปฏิบัติหน้าที่มิชอบหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่อย่างไร กรณีปรากฏข่าวทางสื่อสารมวลชนและสื่อออนไลน์ต่างๆ ว่ามีการตรวจพบผู้ป่วยจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19) โดยผู้ป่วยจำนวนหนึ่งมีประวัติเชื่อมโยงกับบ่อนการพนันในพื้นที่จังหวัดตราด

เพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ข้อ 6(2) และข้อ 8(2) จึงให้ พลตำรวจตรีเสถียร บุญค้ำ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมและมอบหมายให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ที่รับผิดชอบศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของข้าราชการตำรวจดังกล่าว ทั้งนี้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: