Connect with us

Social

( คลิป ) ระทึก! ชายคลั่งบุก ร.พ.แหลมสิงห์ ทำร้ายคน

Published

on

เปิดคลิป นาทีชายคลั่งบุกเข้าโรงพยาบาลแหลมสิงห์ ทำร้ายบุคลากรทางการแพทย์ บาดเจ็บ

ผู้​สื่อข่าว​โต​โจ้​นิว​ส์ราย​งานว่า​เมื่อเวลาประมาณ 19 นาฬิกาเศษที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งทาง 191 ว่ามีเหตุชายคุ้มคลั่ง เข้าไปทำร้ายบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งเป็นผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดภายในโรงพยาบาลแหลมสิงห์ อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี เมื่อสายตรวจไปยังที่เกิดเหตุพบชายไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงสีดำถือมีดดาบแกว่งไปมา เมื่อผู้ก่อเหตุเห็นรถตำรวจจึงกระโดดเข้าใส่ เกาะบนฝากระโปรงรถใช้มีดดาบฟันที่หน้ากระจกรถหลายครั้ง ตำรวจจึงพยายามขับรถสะบัดเพื่อให้คนร้ายตกจากรถแต่ไม่เป็นผล ทำให้ผู้ก่อเหตุยิ่งคลั่งหนักกว่าเดิมโยกตัวไปด้านข้างพยายามที่จะฟันเจ้าหน้าที่ ที่ขับรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกายยิงเพื่อข่มขู่ ไป 1 นัด ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจกระโดดลงวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในบ้านพัก ซึ่งอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาล

ทางญาติแจ้งว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนเก็บใว้ในบ้านด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจจึงได้ขอกำลังสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง นำโดยนายปฏิญญา พานิชอัตรา นายอำเภอแหลมสิงห์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และกู้ภ้ยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ร่วมกันค้นหาอย่างระมัดระวัง ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินออกมาจากป่าข้างบ้านพักในสภาพเนื้อตัวมอมแมม ยอมจำนนให้เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวแต่โดยดี

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ​ นายนันธเดช สมตระกูล โต้ง อายุ 35 ปี มีประวัติเคยถูกจับได้รับการบำบัดยาเสพติดมาแล้วถึง 4 ครั้ง โดยครั้งนี้พึ่งจะกลับออกมา อาศัยอยู่กับบ้านพักของแม่ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งอยู่ติดกับโรงพยาบาล

#ชายคลั่ง#ไล่แทงคนในโรงพยาบาล#โรงพยาบาลแหลมสิงห์#จันทบุรี#สำนักข่าวโตโจ้นิวส์#TOJONews

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: