Connect with us

Social

ชุลมุน! ลุงพล ของขึ้นอาละวาดทำร้ายสื่อ หลังโดนตรวจสอบปมไม้ตะเคียน!!

Published

on

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณีลุงพล หรือนายไชย์พล วิภา นำไม้ที่ระบุว่าไหลมาตามน้ำป่าเป็นไม้ตะเคียนแม่โสรภี พร้อมทั้งตั้งศาลมีชาวบ้านมากราบไหว้และมีการรับบริจาคเงิน โดยมีการไปร้องเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ให้เข้ามาตรวจสอบนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ป่าไม้จังหวัดมุกดาหารได้เข้าตรวจสอบที่บ้านกกกอกอีกครั้ง เพื่อตรวจสอบไม้ตะเคียนที่ศาลตะเคียนโสรภีข้างบ้านลุงพล โดยพบว่ามีผู้สื่อข่าวและยูทูปเบอร์จำนวนมากไปรอติดตามทำข่าว

ทั้งนี้ระหว่างที่ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์พบว่าลุงพลได้เกิดปะทะกับผู้สื่อข่าวช่องดัง ซึ่งรอสัมภาษณ์อยู่บริเวณดังกล่าวโดยลุงพลเข้าไปพยายามแย่งไมค์มาถือ โดยบอกว่าขอถือหน่อยปล่อยๆ ไม่เป็นไรขอผมถือหน่อยดิ

จากนั้นก็เกิดเสียงดังขึ้นเรื่อยๆและลุงพลได้ใช้มือขวาตบหลังผู้สื่อข่าวคนดังกล่าว 3 ครั้งก่อนจะผลักและตรงเข้ากระชากหน้ากากของผู้สื่อข่าว จนมีคนพยายามเข้ามาแยกออกซึ่งผู้สื่อข่าวได้พูดว่าผมมาทำหน้าที่ของผมทำไมต้องให้ผมหยุดพูดด้วยผมผิดอะไร

นอกจากนี้ยังพบอีกคลิปที่ลุงพลเดินเข้าหานักข่าวก่อนจะตะโกนถามว่าคุณมาถ่ายคุณขออนุญาตผมหรือยังถามซ้ำๆอยู่แบบนั้นจนยูทูปเบอร์ที่ติดตามลุงพลต้องรีบเข้ามาห้ามบอกว่าใจเย็นๆลุงพลซึ่งลุงพลก็ได้บอกว่าถ้ามาถ่ายจะแจ้งความนะ

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: