Connect with us

Published

on

สุราษฎร์ธานี เปิดตู้ปันสุขใหม่ ให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสควิด 19  หน่วยงานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ร่วมแบ่งปันนำสิ่งของมอบสมทบตู้ปันสุขช่วยเหลือประชาชนจากโควิด

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า  บริเวณหน้าห้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานี (หลังใหม่) นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้รับมอบสิ่งของจากนายสุริยันต์ บุญญานุกูล เกษตรและสหกรณ์จังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ใน จ.สุราษฎร์ธานี ประกอบด้วย อาทิ ไข่ไก่ 750 ฟอง ข้าวสาร 149 กิโลกรัม ปลากระป๋อง 414 กระป๋อง น้ำตาลทราย 26.5 กิโลกรัม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 761 ซอง น้ำดื่ม 216 ขวด หน้ากากอนามัย 161 ชิ้น เป็นต้น เพื่อนำไปเติมใส่ตู้ปันสุขให้ผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดโควิด-19นำไปบรรเทาความเดือดร้อนในครัวเรือน ณ ตู้ปันสุขหน้าห้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี และตู้ปันสุขหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี

นายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ขณะนี้มีประชาชน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ทราบว่ามีจุดตู้ปันสุขที่ศาลากลางจังหวัดสุราษฎร์ธานีและหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำสิ่งของอาหารแห้งมาร่วมสมทบเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ  ซึ่งถือเป็นน้ำใจที่ยิ่งใหญ่ที่มีให้ต่อกันโดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มีผลกระทบต่อประชาชนในประเทศ

ล่าสุด ได้มีกลุ่มศิษย์เก่าโรงเรียนธีราศรมพุนพิน และเพื่อนๆภาคเอกชนชาว อ.พุนพิน ได้นำตู้กับข้าวหรือตู้ปันสุขมาตั้งเพิ่มอีก 1 ตู้ รวมเป็น 2 ตู้ บริเวณจุดหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมนำสิ่งของอุปโภค เช่น ข้าวสาร น้ำมันพืช น้ำปลา บะหมี่สำเร็จรูป ปลากระป๋อง บรรจุถุงใส่รถบรรทุก 4 ล้อนำมามอบให้เจ้าหน้าที่ไว้ทยอยเติมใส่ตู้เพื่อให้ผู้ได้รับผลจากการระบาดโควิด-19นำไปบรรเทาความเดือดร้อน 

สำหรับตู้ปันสุข จังหวัดสุราษฎร์ธานี  2 ตู้ บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี และบริเวณหน้าห้องศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ตั้งต่อเนื่องมาตั้งแต่การระบาดโควิด-19 ปีที่แล้ว เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวสุราษฎร์ธานี ได้รับความเดือดร้อน

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: