Connect with us

Lifestyle

พาทัวร์สวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ โตเกียว Warner Bros. Studio Tour Tokyo กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้องห้ามพลาดกับ สวนสนุกแฮร์รี่พอตเตอร์ในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก Warner Bros. Studio Tour Tokyo ที่จะพาแฟนๆ ทุกท่านเข้าสู่โลกเวทมนตร์ และไม่พลาดการชมเบื้องหลังของฉากในภาพยนตร์ ตังละครที่เราหลงรักกันค่ะ

สวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ โตเกียว Warner Bros. Studio Tour Tokyo เป็นพื้นที่จัดแสดงในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยพื้นที่กว่า 90,000 ตาราง หรือใหญ่กว่าโตเกียวโดม 2 เท่านั่นเองค่ะ  

สวนสนุกแฮร์รี่ พอตเตอร์ โตเกียว จะเป็นโถงใหญ่มีที่นั่งรอสำรองให้กับคนรอเวลาเข้า ในแต่ละรอบ ด้านขวามือของที่นั่งรอจะเป็น Frog Cafe และ Food Hall ธีมคล้ายโรงอาหารในหนัง ทางซ้ายมือจะมีร้านขายสินค้าก่อนเลย ซื้อพร็อบแต่งตัวก่อนเข้าไปเที่ยวด้านในได้  

ห้องโถงใหญ่ของฮอกวอตส์

เป็นฉากที่มีความสำคัญทั้งกับเนื้อเรื่องและตัวละคร นักเรียนจะต้องอยู่มาใช้ทั้งทำกิจกรรม ประชุม เรียน ทานอาหาร นั่งทำการบ้าน และพิธีสำคัญอย่างหมวดคัดสรรบ้าน มีหุ่นของอาจารย์ฮอกวอตส์อย่าง ดัมเบิลดอร์,สเนป,มิเนอร์ว่า มักกอนนากัล แถมยังมีโต๊ะทานอาหารเหมือนในหนัง มีจาน ชาม หุ่นรูปปั้นเทพ ผีอีกด้วย  

ห้องแนะนำความเป็นมาของอุปกรณ์ประกอบฉาก

เป็นโซนที่เขาจะแสดงเป็น VTR อธิบายความเป็นมาของฉาก อุปกรณ์ และตัวละคร ซึ่งเป็น VTR แนะนำ ตั้งแต่การหาโลเคชั่นถ่ายทำ แรงบันดาลใจ ทั้งเวอร์ชั่นภาพยนต์แต่ยังเป็นเวอร์ชั่นหนังสือด้วยนะ จากนั้นก็จะเข้าสู่การจำลองฉากในหนังต่าง

Moral Staircase

บันไดหมุนเปลี่ยนทาง ที่ห้ามพลาด ซึ่งในสวนสนุกบันไดก็หมุนเปลี่ยนได้จริง ไฮไลต์อยู่ที่ใต้บันได เพราะเราสามารถไปถ่ายรูปตรงจุดถ่ายแล้วรูปของเราจะมาปรากฏในกรอบรูปติดผนัง เหมือนเราได้เป็นรูปภาพที่เคลื่อนไหวได้ในหนังนั่นเองค่ะ

ห้องนั่งเล่นบ้านกริฟฟินดอร์

ห้องนั่งเล่นบ้านกริฟฟินดอร์ บ้านพักนักเรียนของตัวละครนำอย่างแฮร์รี่ รอนและเฮอร์ไมโอนี มีทั้งโซฟาแดงที่คุ้นเคย เตาผิงที่แฮร์รี่ใช้ติดต่อกับซีเรียส แบล็กด้วยค่ะ 

Quidditch

โซนกีฬาประจำโลกเวทมนต์อย่างควิดดิช ก็จะมีจะแสดงชุดที่ตัวละใส่แข่งขันอย่างของรอนและแฮร์รี่ แต่ไฮไลต์อยู่ที่ Quidditch filming experience คือ ให้เราเข้าไปถ่ายฉากที่กำลังแข่งขันควิดดิชอยู่นั่นเองค่ะ

กระท่อมแฮกริด  

เหมือนกับในภาพยนตร์ที่มีขนาดเท่ากันด้วย จะได้เห็นตัวกระท่อมภายในและห้องนอนของแฮกริดไว้ให้ถ่ายรูป และโซนด้านของกระท่อมก็สวยเหมือนในหนังใช้ได้เลย มีฟักทองยักษ์และหุ่นไล่กาที่ได้บรรยากาศเหมือนในหนังสุด ๆ 

โมเดลปราสาทฮอกวอตส์

ในภาพยนตร์ปราสาทฮอกวอตส์จะดูยิ่งใหญ่มาก แต่ของจริงนั้นเป็นเพียงโมเดลขนาดเล็ก ที่ใช้เทคนิคถ่ายทำพิเศษ ในสวนสนุกเราจะได้เห็นโมเดลของจริงที่เขาเซตขึ้นมาเพื่อถ่ายทำ มีการโชว์วิชวลเอฟเฟกต์ทั้งตัวโรงเรียน นกฮูก แม่น้ำ และเรือด้วยค่ะ 

นอกจากนี้แล้วยังมีโซนต่างๆอีกมากมายให้เราได้ชมกัน ใครเป็นสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้องห้ามพลาดรีบจองตั๋วไปชมสวนสนุกกันได้เลยนะคะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์  บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: