Connect with us

Lifestyle

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ต้นแบบผู้หญิงยุคใหม่ ผู้หลงใหลวิทยาศาสตร์เส้นผม | O2O

Published

on

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล ทายาทโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของ พลเอก.ดร.นพ.ประจักษ์ บุญจิตต์พิมล กับคุณวราภรณ์ บุญจิตต์พิมล และ ผู้ก่อตั้งคลินิกความงามหลายสาขา รวมถึงมูลนิธิที่ช่วยเหลือสังคม พร้อมด้วยตำแหน่งนางงามจากเวที Mrs Thailand World 2022 ดูเนื้อหาบน O2O Forum

ผู้หญิงทุกคนสามารถมี ชีวิตที่สมบูรณ์ได้ เริ่มต้นที่ความคิด

O2O

ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล จบการศึกษาปริญญาตรีตั้งแต่อายุเพียง 19 ปี ต่อด้วยปริญญาโท 2 ใบ และจบปริญญาเอก คณะวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกทั้งปัจจุบันนี้ยังเป็นรองผู้อำนวยการโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และเป็น CEO and Founder ศูนย์ศัลยกรรมและความงาม Vital Glow : Skin & Aesthetic Centre และ ศูนย์ปลูกผม The PRIME Medical Center รวมถึงยังเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการมูลนิธินวมินทร์รวมใจ

โดยในปี 2022 ได้รับตำแหน่งอันดับ 1 เวที Mrs Thailand World 2022 เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดที่เวที Mrs World ณ เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยได้รับรางวัลชุดประจำชาติกลับมาฝากคนไทยทุกคนเป็นความภาคภูมิใจอีกด้วยค่ะ

จุดเริ่มต้นการทำธุรกิจความงาม เริ่มมาจากโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ที่เป็นธุรกิจของคุณพ่อคุณแม่ที่เปิดมาประมาณ 30 กว่าปี ที่ทำเกี่ยวกับด้านการแพทย์มาอยู่แล้ว และพิมพ์ก็มีความชื่นชอบเกี่ยวกับความงาม ในช่วงที่จบดอกเตอร์มาใหม่ๆ ก็ได้เข้ามาเปิดธุรกิจความงามของตัวเองในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และในปัจจุบันธุรกิจความงามก็เปิดมาได้ถึง 9 ปีแล้ว

ในช่วงเวลานั้นยังมีธุรกิจความงามไม่เยอะเท่าตอนนี้ นับได้ว่าเป็นช่วงแรกๆเลยที่ได้ริเริ่มเกี่ยวกับ ความงาม ศัลยกรรม และชะลอวัย และ เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมานี้ ได้เริ่มขยายบริการให้กว้างมากขึ้น เช่น การปลูกผม และการดูแลเส้นผมหรือหนังศีรษะที่เพิ่มเติมเข้ามา ซึ่งเรื่องเกี่ยวกับศีรษะล้าน ผมบาง หรือผมร่วง เป็นปัญหาอันดับต้นๆของกลุ่มผู้ชาย และ กลุ่มผู้หญิงเช่นเดียวกัน

ด้วยความมุ่งมั่นที่ตั้งใจพัฒนาคุณภาพชีวิต จึงตั้งเป้าหมายของธุรกิจในอนาคตไว้ว่า อยากให้คนไข้เข้าถึงบริการและคุณภาพของการรักษา และแพทย์ที่เชี่ยวชาญในราคาที่เข้าถึงได้ หลักๆ คือ โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 และในเครือทั้งหมด ที่เราได้การรับรองมาตรฐานสถานพยาบาล JCI จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะราคาที่เข้าถึงได้ เราอยากให้คนไทยทุกคนเข้าถึงเรื่องของสุขภาพและได้รับบริการที่ดี รวมถึงคุณภาพในการรักษาที่ดี หมอในโรงพยาบาลของเราทุกคนนั้น มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการมากๆ จึงรับประกันได้ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่สุด

สำหรับด้านของ Product ใหม่ PRIME9 จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ และคุณแม่และเด็ก ซี่งจะเปิดตัวในต้นปี พ.ศ. 2567 นี้ โดยเน้นที่คุณภาพ ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ เนื่องด้วยศูนย์ปลูกผม The PRIME Medical Center นั้น พบกลุ่มผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะ จำนวนเยอะมากจริงๆ เราได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ ซึ่งจริงๆแล้วก็มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการสั่งจ่ายโดยแพทย์ให้คนไข้เสียมากกว่า ซึ่งจะเป็นกลุ่มคนไข้ของศูนย์ปลูกผมเท่านั้น ดังนั้นเราจึงอยากที่จะให้คนที่มีปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ดี และมีคุณภาพ ให้เข้าถึงได้โดยไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาล ในราคาที่จับต้องได้ ก็เลยเกิดเป็น Product ผลิตภัณฑ์ของทางโรงพยาบาลเกี่ยวกับเส้นผมและหนังศีรษะขึ้นมา ส่วนผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคุณแม่และเด็กก็จะมีทั้งผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและของใช้เพื่อคุณแม่ทั้งก่อนตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ และคุณแม่ให้นมบุตร และรวมถึงอาหารเสริมและของใช้สำหรับเด็กทุกช่วงวัยอีกด้วย โดยจุดริเริ่มเกิดมาจากที่ ดร. พิมพ์มีลูกและเล็งเห็นความใส่ใจที่แม่ๆทุกคนต้องเลือกสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อย และ รพ.นวมินทร์ 9 เองก็มีความโดดเด่นในเรื่องของบุคลากรทางการแพทย์ในเรื่องของผู้หญิง แม่ และเด็กด้วยค่ะ

เรามองว่าในอนาคตการแข่งขันของคลินิกจะเริ่มดุเดือดมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ทุกคนตระหนักในเรื่องของสุขภาพเป็นอย่างมาก แต่ในส่วนของคลินิกความงามของเรา ที่จะชูจุดแข็งในด้านมาตรฐานต่างๆ ศูนย์ศัลยกรรมและความงาม Vital Glow : Skin & Aesthetic Centre และ ศูนย์ปลูกผม The PRIME Medical Center ตั้งอยู่ในโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ที่ได้การรับรองมาตรฐาน JCI จาก USA ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่ใช้กันทั่วโลก จึงมั่นใจได้เลยว่า ยาจริง แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการจริงๆ เครื่องมือและอุปกรณ์ได้มาตรฐานปลอดภัย ด้วยคุณภาพและได้มาตรฐานสากลเทียบเท่าโรงพยาบาล ในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากให้คนยุคใหม่เข้าถึงทางการแพทย์ได้ในทุกระดับ รวมถึงตอนนี้เรามีแผนที่จะขยายการบริการเพื่อครอบคลุมด้านอื่นๆอีก เช่น การรักษาโรคอ้วนด้วยการผ่าตัดลดขนาดกระเพาะอาหาร และ การรักษาและดูแลสมรรถภาพเพศชาย-เพศหญิง อีกด้วย

ทั้งหมดนี้เรียกได้ว่า ดร.พิมพ์ขวัญ เป็นต้นแบบแห่งการใช้ชีวิตอันสมบูรณ์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิดการทำงาน ที่มีความมุ่งมั่นอยากพัฒนาการขององค์กรและของตัวเอง ที่อยากให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

ติดต่อ Vital Glow : Skin & Aesthetic Centre
Website | Facebook | Instagram | เดินทาง

ติดต่อ The PRIME Medical Center
Website | Facebook | Instagram | TikTok | เดินทาง

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: