Connect with us

Lifestyle

ตะลุยแหล่งช้อปปิ้งโอซาก้า กับ SHINFUJI TRAVELER | O2O

Published

on

บทความที่แล้วแอดมินชินฟูจิได้แนะนำสถานที่เที่ยวยอดฮิตในโอซาก้ากันไปแล้ว ในบทความนี้มาเอาใจสายช้อปกันบ้างกับแหล่งช้อปปิ้งที่โอซาก้า จะมีที่ไหนบ้างอ่านต่อด้านล่างได้เลยค่ะ

ย่าน Dotonbori เป็นย่านช้อปปิ้งที่คึกคักมากๆ ของโอซาก้า ซึ่งเลียบไปตาม แม่น้ำโดทงโบริ แน่นอนว่าสัญลักษณ์ของที่นี่ก็คือ ป้ายไฟกูลิโกะ ที่ใครก็ตาม ต้องไปถ่ายรูปคู่สักครั้งค่ะ  นอกจากจะเป็นย่านช้อปปิ้งแล้ว ยังเป็นย่านกินดื่มอีกด้วย โดยเฉพาะในช่วงค่ำคืน ย่านโดทงโบริจะเต็มไปด้วยแสงไฟ และสีสันของการประดับไฟร้านค้ามากมาย ทั้ง ปูยักษ์ ซูชิยักษ์ ปลาหมึกยักษ์ เกี๊ยวซ่ายักษ์ ถือว่าเป็นสวรรค์ของนักกินได้เลยทีเดียวค่ะ

ที่มาของรูปภาพ https://www.happyjappy.com/

America Mura หมู่บ้านอเมริกา โอซาก้า สถานที่ท่องเที่ยวของเหล่าวัยรุ่นโอซาก้า ที่นี่เป็นศูนย์กลางแห่งแฟชั่นคล้ายกับชิบูย่าที่โตเกียว เมื่อสมัยก่อน หมู่บ้านอเมริกา เป็นโกดังขายสินค้า และเสื้อผ้ามือสองนำเข้าจากอเมริกา ทำให้กลายมาเป็นชื่อหมู่บ้านอเมริกา โอซาก้านั่นเองค่ะ เป็นแหล่งรวมร้านค้ามากมาย อาทิเช่น ร้านแฟชั่นแนวสตรีท ร้านแบรนด์เนม สินค้านำเข้าจากอเมริกา และร้านไอเทมสุดชิคไอเดียบรรเจิดมากมาย  ต้องลองมาเดินเที่ยว เดินชิล ช้อปกันนะคะ

ที่มาของภาพ https://osaka-info.jp/th/spot/shinsekai/

Shinsekai ย่านชินเซไก ถือว่าเป็นที่เที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า ที่นี่จะคึกคักแบบสุดๆ ในช่วงตอนกลางคืน และเต็มไปด้วยร้านกินดื่ม  ร้านขนมต่างๆ ให้ได้ชิมกันเยอะแยะมากมายจนเดินชิมกันไม่หมดเลยค่ะ และมีเมนูเด็ดอย่าง คุชิคาสึ เป็นของทอดเสียบไม้ โดยมีทั้ง เนื้อวัว, ไก่ หน่อไม้ เเละฟักทอง ร้านค้าในย่านนี้จะเปิดกันเเบบ 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี หอคอยซึเทนคาคุ ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของย่านชินเซไกให้เราได้เดินถ่ายรูปอีกด้วย

ที่มาของภาพ https://osaka-info.jp/th/spot/shinsekai/

Den Den Town เดนเดนทาวน์ หรือ นิปปอนบาชิ เดนเดนทาวน์ แหล่งรวมร้านขายเกม ร้านโมเดล ร้านมังงะ และอนิเมะในย่านนัมบะ (Namba) แม้จะมีขนาดเล็กกว่า อากิฮาบาระ (Akihabara) ในโตเกียว แต่ก็มีร้านดังร้านใหญ่แบบที่มีของครบถ้วน และยังสามารถหาของสะสมแบบแรร์ไอเทมในราคาที่ถูกกว่าโตเกียวอีกด้วย สายการ์ตูนนักสะสม ห้ามพลาดกันเลยนะคะ

ที่มาของภาพ https://theculturetrip.com/

Shinsaibashi ย่านชินไซบาชิ จะอยู่ใกล้ๆ กับย่านโดทงโบริ ชินไซบาชิถนนช้อปปิ้งแสนคึกคักในโอซาก้า ที่ถอดยาวเป็นระยะทาง 600 เมตร ตลอดทางเราก็จะได้เห็นร้านค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ เครื่องสำอางค์ ของกิน ของฝาก ดรักสโตร์ และอื่นๆ อีกมากมายเลยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.tennoji-mio.co.jp/

Tennoji Mio ย่านเทนโนจิ ที่นี่เป็นจุดศูนย์กลางของโอซาก้า เนื่องจากเป็นจุดรวมระบบการขนส่งขนาดใหญ่ ทั้งจากสนามบินคันไซ และจังหวัดอื่นใกล้เคียง และยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าเทนโนจิ มิโอะ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดแห่งของเมือง มีทั้งสินค้าแบรนด์ดัง แฟชั่น เครื่องสำอาง ร้านอาหาร ร้านขนม สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงโรงเรียน และคลินิกด้วยค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.travellens.co/

Umeda ย่านอูเมดะ ถือว่าเป็นย่านเศรษฐกิจอีกแห่งหนึ่งของโอซาก้า จุดศูนย์รวมของห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Herbis Plaza, HEP FIVE, Yodobashi Umeda, Grand Front Osaka และอื่นๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ Osaka JR Station และสถานี Umeda อีกด้วย เดินทางสะดวก ช้อปปิ้งสบายแน่นอนค่ะ

ที่มาของภาพ https://www.japan-guide.com/

Grand Front Osaka แกรนด์ ฟรอนท์ โอซาก้า ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ มีดีไซน์โมเดิร์นสุดเก๋ และโดดเด่น ติดกับสถานีรถไฟ Osaka JR Station เป็นแหล่งรวมร้านค้ากว่า 260 ร้าน ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสินค้าแฟชั่นแบรนด์ดัง เครื่องสำอาง และอื่นๆ อีกมากมาย แถมข้างบนยังมีชั้นดาดฟ้าให้ขึ้นมาสูดอากาศและชมวิวเมืองโอซาก้าอีกด้วยค่ะ

ที่มาของภาพ http://cwfoodtravel.blogspot.com/

Namba Park นัมบะพาร์ค เป็นศูนย์รวมความเจริญและสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรทั้งห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่าง Namba CITY, Carnival Mall และ Takashimaya Osaka รวมถึงโรงภาพยนตร์โรงแรมชื่อดัง Swissotel Nankai Osaka พร้อมด้วยร้านค้าชื่อดังกว่า 120 ร้านและร้านอาหารมากมายมาไว้ในพื้นที่เดียวกันเพื่อให้บริการกันแบบครบวงจร และยังมีสวนสาธารณะชั้นลอยที่เป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของนัมบะพาร์ค ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์สามารถรวมเอาความทันสมัยมาผสมกับความเป็นธรรมชาติได้อย่างลงตัวค่ะ

อยากเที่ยวญี่ปุ่น หรืออยากทราบข้อมูล แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการเตรียมการเดินทาง ปล่อยให้หน้าที่นั้นเป็นของทีมงาน บริษัท ชินฟูจิ ทราเวลเลอร์ บริษัทรับจัดทัวร์โดยตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น มีบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบริการจัดกรุ๊ปเหมา กรุ๊ปส่วนตัว กรุ๊ปศึกษาดูงาน บริการเช่ารถบัส รถตู้ รถเที่ยวแบบ 1 Day Trip ไกด์นำเที่ยว บริการจองร้านอาหาร ที่พัก ค่าเข้าชม ให้ข้อมูลเส้นทางที่น่าสนใจ โดยผู้ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี

สามารถติดตามได้ที่ Shinfuji Traveler Co.,Ltd หรือ สนใจจองทริป Line : @shinfujitraveler

ติดตามเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: