Connect with us

Asian Entertainment

รีวิว ซีรีส์ MINE

Published

on

“การที่รักตัวเองได้ แม้จะสูญเสียทุกสิ่งไป นั้นคือคำตอบ ของของฉัน”

มาช้าแต่มาชัวร์นะ หลังจากออกอากาศจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่อง “MINE” หรือในภาษาไทยที่ว่า “ธาตุแท้” เรียกได้ว่า ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ และยังกลายเป็นการสร้างบรรทัดฐานใหม่ของวงการซีรีส์เกาหลีอีกเรื่อง ที่นอกจากจะได้นักแสดงชั้นนำของเกาหลีมาแสดงในบทนักแสดงนำแล้ว ยังสามารถแอคติ้งให้คนดูอินกันตามๆ ไปเลย บวกกับบทละครที่เข้าขั้นยอดเยี่ยมและเฉียบขาด

Mine เริ่มต้นออกอากาศมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เปิดฉากมาด้วยความแซ่บระดับหนึ่งที่มีความเชือดเฉือนและเล่ห์เหลี่ยมอยู่ในตัวแบบที่น่าติดตาม หากพิจารณาดูแบบเผินๆ แล้ว ในช่วงแรกๆ ของ Mine จะมีความคล้ายกับละครไทยอยู่ไม่น้อย แต่แตกต่างกันที่ไม่มีจริตจะก้านเบอร์ใหญ่เหมือนของบ้านเรา องค์ประกอบของซีรีส์ครบสูตรความน้ำเน่า คุณหญิง-คุณนาย เรือนใหญ่-เรือนเล็ก หรือแม้กระทั่งบรรดาคนใช้มีซีนทั้งหลาย

ซีรีส์เรื่องนี้ออกสตาร์ทได้อย่างน่าสนใจ ด้วยการโปรยปมปริศนาในตอนท้ายเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้น ก่อนจะค่อยๆ ขยี้ให้ปมนั้นเริ่มปรากฏเด่นชัดยิ่งขึ้น ผ่านพฤติกรรมและความคิดของตัวละครต่างๆ ที่แฝงเอาไว้ได้อย่างแยบยล ค่อนข้างเฉือนคมและเขียนบทออกมาได้ค่อนข้างสนุก กระแทกใจคอละครไทยเป็นอย่างดี

ซึ่งหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สนุกไหม? มันสนุกหรอ? ควรดูรึป่าว? แอดมินต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ซีรีส์เปิดตัวมาดีน่าตื่นเต้น แต่ด้วยความที่เป็นซีรีส์แนวจิตวิทยาลึกลับ คือจะเน้นให้เห็นความหลอนของตัวละครและบรรยากาศเป็นสำคัญ สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้ก็จะดูว่าน่าเบื่อ แต่สำหรับคนที่ชอบพล็อตและเก็ตอารมณ์ของตัวละครหลัก (ฮีซู ซอฮยอน และฮเยจิน) ก็ดูได้สนุกไม่น้อย โดยเฉพาะช่วงครึ่งหลังของซีรีส์จะสนุกมาก

Mine เป็นเรื่องราวความลึกลับและความหลงใหลเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงและความรักที่เจ็บปวด ของกลุ่มชนชั้นสูงที่ทะเยอทะยาน แม้ดูเหมือนได้ครอบครองทุกสิ่งและมีชีวิตที่สวยหรู แต่ละครกลับชี้ให้เห็นถึงมุมที่พวกเขาไม่มีความสุข  ผู้หญิงสองคนจากครอบครัวธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลับและการหลอกหลวงมีชีวิตที่เปรียบดั่งนกน้อยในกรงทอง จึงพยายามหาทางฝ่าฟันอุปสรรคนานาประการเพื่อแสวงหาความสุขแท้จริง จะสนุกและเข้มข้นแค่ไหน ต้องลองไปดู!! สามารถรับชมได้ที่ Netflix 

ตัวอย่าง

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: