Connect with us

News

นิวคาสเซิล คว้าตัว ซานโดร โตนาลี รักแท้ของ เอซี มิลาน

Published

on

เอซี มิลาน ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอจากนิวคาสเซิล ในจำนวน 55 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อยตัว ซานโดร โตนาลี นักเตะวัย 23 ปี กองกลางดาวเด่นของทีม ที่เป็นเหมือนรักแท้ของเอซี มิลาน

ซานโดร โตนาลี เด็กหนุ่มจากเมืองซันตันเจโล (Sant’Angelo) เกือบทุกคนในเมืองเป็นกองเชียร์มิลาน เขาใช้เวลาในการสร้างเนื้อสร้างตัว จากการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยพา “เบรสชา” คว้าแชมป์เซเรีย บี ในฤดูกาล และได้สิทธิ์กลับมาเล่นในระดับเซเรียอาอีกครั้ง

ซานโดร โตนาลี นักเตะกองกลางของ เอซี มิลาน

ในปี 2020 มิลาน ทีมในฝันของเขาติดต่อเบรสชา เพื่อขอยืมตัวมาใช้งานก่อนในมูลค่า 10 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขในการย้ายทีมถาวรในอีก 15 ล้านยูโร และเงินโบนัสอีก 10 ล้านยูโร จากนั้น โตนาลี ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมมิลาน โดยลงสนามไปกว่า 37 นัด ซึ่ง 23 นัดเป็นการออกสตาร์ทในฐานะตัวจริง ผลงานนั้นอาจจะไม่ดีมากนัก แต่ก็ดีเพียงพอที่จะทำให้มิลานต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีม

การรับใช้มิลาน ในฐานะนักเตะของทีมแบบเต็มตัว เป็นหนึ่งในการปลดปล่อยตัวตนที่แท้จริงของเขาออกมา เพราะถึงจะมีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในฤดูกาลแรกที่ถูกยืมตัวมา แต่ในฤดูกาลที่สอง ภายใต้การชี้นำของ สเตฟาโน ปิโอลี ฟอร์มการเล่นของนักเตะที่เคยได้ชื่อว่าเป็นปิร์โลคนใหม่ ก็ค่อย ๆ ดีขึ้น

ในฤดูกาลที่ 2 เขากลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของมิลาน ที่ช่วยพาทีมกลับมาคว้าแชมป์เซเรียอา ได้สคูเด็ตโตครั้งแรกในรอบ 11 ปี โดยฟอร์มของเขาในช่วงท้ายฤดูกาลนั้นได้รับการยกย่องว่าสุดยอดอย่างมาก

แต่แล้วความรักของโตนาลีที่มีต่อมิลานก็จบลง เมื่อสโมสรได้รับข้อเสนอจากนิวคาสเซิล ที่ต้องการกองกลางคุณภาพสูง ที่จะยกระดับทีมซึ่งมีภารกิจในการลงเล่นแชมเปียนส์ลีก มิลานไม่สามารถปฏิเสธข้อเสนอจากนิวคาสเซิลได้ เงินจำนวนนี้สามารถทำให้ทีมดีขึ้นได้แน่นอน และโตนาลีก็รู้ดีว่าเมื่อสโมสรต้องการแบบนี้ เขาก็ไม่มีทางเลือก

อย่าลืมกดติดตาม Tojo News เพื่อพบกับข่าวสาร และบทความใหม่ ๆ จากเรา

Line Today TOJO NEWS

#ToJoNews #ซานโดรโตนาลี #เอซีมิลาน #นิวคาสเซิล

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: