Connect with us

News

แม่น!! สุดอึ้งคำทำนายระดับโลก ในผลการประกวด Miss Universe 2023 | O2O

Published

on

แม่น!! สุดอึ้ง ยิ่งกว่าตาเห็น กันอีกครั้ง..กับคำทำนาย ตอกย้ำ! แม่นยำ100% กับคำทำนายระดับโลก ในผลการประกวด Miss Universe 2023

พราหมณ์ป๋า ปุญญาดิศ เถียรวิชิต ที่ปรึกษาด้านความเฮง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ของเหล่านักธุรกิจ เซเลบริตี้ระดับประเทศมากมายและที่ผ่านมาไม่นาน พราหมณ์ป๋าได้เปิดคำพยากรณ์ ทำนายผลประกาศการประกวดนางงามจักรวาล 2023 โดยมี แอนโทเนีย โพซิ่ว เป็นตัวแทนของประเทศที่จะไปคว้ามงในครั้งนี้

ซึ่งทางพราหมณ์ป๋าได้ทำนายออกมาแล้วว่า…. แอนโทเนีย โพซิ่ว จะติด top 1 ใน 3 คน แต่สุดท้ายและท้ายที่สุด จะถูกปาดหน้าเค้ก อย่างไม่คาดคิด ทำเอาคนไทยอึ้ง ถูกเฉือนชนะในที่สุดและผลการประกวดก็ออกมาเป๊ะ อึ้ง ตะลึงไปดั่งคำทำนาย

แอนโทเนีย โพซิ่ว ได้เข้า Top 3 และ เป็นที่น่าภูมิใจให้กับประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ คว้ารองอันดับ 1 Miss Universe และถือว่าเป็นตำแหน่งทีสูงที่สุดในรอบ 35 ปี แอน ได้ทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว ชาวไทยร่วมแสดงความยินดีและแห่ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ผ่านการ live stream หลากหลายช่องทาง วินาทีประกาศผลต่างลุ้นระทึกและขนลุกไปตาม ๆ กัน จนชาวเน็ตแคปภาพหน้าจอมาแซวและเป็นไวรัลดังหลายชั่วโมงกันเลยทีเดียว


ความงามทั้งชุดและเวทีที่จัดได้ออกมาสวยงาม ทำให้การประกวดในครั้งนี้เป็นที่สนใจของผู้คนรอบโลกอย่างมาก สื่อทุกสื่อมารวมตัวกันภายในงาน เพื่อถ่ายทอดความงามไปถึงทุกประเทศ แอนทำให้คนทั่วโลกจดจำสาวงามของประเทศไทยได้อีกครั้ง ถือว่าประสบความสำเร็จในวงการนางงามอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่า พราหมณ์ป๋า คิวคงยาวไปถึงสิ้นปีหน้าแน่ ๆ อะไรมันจะแม่นเสียขนาดนั้นกันล่ะคะ ไม่แปลกใจที่เหล่าคนดังพากันต่อคิวปรึกษาดวงเยอะขนาดนี้

ติดตาม พราหมณ์ป๋า ปุญญาดิศ เถียรวิชิต ได้ที่ ปุญญาดิศ เถียรวิชิต

รับชมภาพบรรยากาศสวยงามบนเวที ได้ที่ Miss Universe หรือย้อนชมภาพ แอนโทเนีย โพซิ้ว ตลอดการประกวด ได้ที่ Miss Universe Thailand

สอบถามการเข้าร่วมงานหรือติดต่อเข้าร่วมคอมมูนิตี้ธุรกิจจาก O2O

เข้าร่วมคอมมูนิตี้ของเรา
Website : o2oforum
Facebook : o2oforum
Community : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : o2oforum
Tel : 0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: