Connect with us

Lifestyle

ททท. จับมือ สทท. และ O2O ดันโปรโมทธุรกิจท่องเที่ยวไทย | สทท. | O2O

Published

on

สทท. และ ททท. จับมือพันธมิตร O2O และ CCC ฟื้นธุรกิจท่องเที่ยวในโครงการ SUKJAI SMART TRAVEL เข้าร่วมรับโปรโมทธุรกิจฟรี!! บน LINE Today ที่ O2O

คุณชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า เราต้องเตรียมพร้อมในช่วงที่ท่องเที่ยวกำลังฟื้นกลับมาเติบโต ผู้ประกอบการท่องเที่ยวคือ ส่วนสำคัญในการนำเงินเข้าประเทศ ทุกโครงการของ สทท จึงให้ความสำคัญกับการ ซ่อม สร้าง และ ช่วย RESTART ธุรกิจ เราเตรียมความพร้อมร่วมกับพันธมิตรหน่วยงาน บริษัทเอกชนต่างๆ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

เราได้รับความร่วมมือจาก O2O ในการโปรโมทการท่องเที่ยวบนโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงผู้อ่านในไทยกว่า 50 ล้านคน ในโอกาสนี้จึงอยากเชิญเจ้าของธุรกิจท่องเที่ยวเข้ามาเป็นสมาชิกสภาฯ เพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงรับการโปรโมทด้วย ติดต่อ O2O

คุณนิธี สีแพร รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาจำนวนนักท่องเที่ยวทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างมาก ททท.เองก็อยากที่จะกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในที่หมายของการท่องเที่ยว จึงได้เริ่มโครงการ SUKJAI SMART TRAVEL ขึ้นเพื่อที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านเทคโนโลยี NFT ที่จะทำให้นักท่องเที่ยวสามารถลงไปใกล้ชิดชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจ และยังดูแลสิ่งแวดล้อมตามหลักการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน 

สำหรับโครงการ Sustainability Innovation Programme จะช่วยต่อยอดโครงการ SUKJAI SMART TRAVEL ที่เราทำร่วมกับ CCC และ O2O จากที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเข้ามาร่วมรับ NFT หลักหมื่นชิ้น ครั้งนี้เราตั้งใจจะขยายช่องทางในการโปรโมทเพิ่มขึ้น อีก 1,000 จุด ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยธุรกิจที่เข้าร่วมจะได้รับการโปรโมทธุรกิจบนพื้นที่สื่อของ AMAZING THAILAND อีกด้วย คาดว่าจะเขาถึงนักท่องเที่ยวอีกกว่าล้านคน ทั้งหมดนี้ร่วมดำเนินการโดย O2O

และเพื่อให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวมีความพร้อม ความสามารถ และโอกาส ในการรองรับนักท่องเที่ยวได้ดีขึ้นจึงได้ร่วมมือกับ O2O และ The FinLab Thailand โดยธนาคารยูโอบี ในโครงการ Sustainability Innovation Programme ในการสนับสนุนธุรกิจ SMEs ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้ทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ ดูเนื้อหาบน O2O Forum

เข้าร่วมโครงการ Sustainability Innovation Programme ซึ่งจะจัดในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 ที่ UOB พร้อมพงษ์ หรือ สมัครเป็นสมาชิกสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้ที่ O2O โดยจะมีเจ้าหน้าคอยแนะนำแนวทางการร่วมโครงการ

เข้าร่วมแคมเปญ SUKJAI SMART TRAVEL TOP1000 นำร้านอาหาร หรือ ธุรกิจท่องเที่ยวโปรโมทบน LINE TODAY กับ O2O

ติดตามเรา
website : o2oforum
facebook : o2oforum
Line : @o2oforum
Subscribe : 
o2oforum
Tel : 
0970344225, 0970347554, 0970343220, 0952156145

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: