Connect with us

Lifestyle

เลือกตั้ง 2566 : คะแนนเท!! กระบี่หนุน เจมส์ สรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เบอร์ 4 พลิกเศรษฐกิจ

Published

on

สนามเลือกตั้งครั้งนี้ แม้จะเป็นช่วงสั้นๆ ตั้งแต่ประกาศยุบสภา แต่การขับเคี่ยวอย่างร้อนแรงนั้นเกิดขึ้นมายาวนานหลายปีเพื่อชิงโอกาสการเป็นผู้นำการปกครอง สวนทางกับความรู้สึกของชาวบ้านที่ต่างเฝ้ารอกันว่าเมื่อไรจะถึงคิวที่ครอบครัวของตัวเองนั้นลืมตาอ้าปากได้จากเศรษฐกิจที่ดีขึ้น

การแบ่งขั้วรุนแรง ห้ำหั่นมีให้เห็นตลอดทาง จึงทำให้ชาวกระบี่เริ่มหันมาหาแนวทางใหม่ เพราะถ้าจะหนุนให้ท่องเที่ยวเติบโต เมืองต้องสงบไร้ความขัดแย้ง ทำงานด้วยกันได้ทุกฝ่าย ผลประโยชน์ทั่วถึงทั้งชุมชน คนท่องเที่ยว เกาะ เมือง

ต้องยอมรับว่าเศรษฐกิจกระบี่ในยุคนี้ ขึ้นตรงกับการท่องเที่ยว แม้เศรษฐกิจฐานรากจะยังคงเป็นเกษตร ประมง แต่ท่องเที่ยวนั้นเพิ่มมูลค่าเกษตรและประมงให้สูงขึ้นทันที จึงไม่แปลกที่โพลคะแนนเสียงจะเริ่มเทกลับมาที่ เจมส์ สรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เบอร์ 4 ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติที่นอกจากจะเป็นตัวจริงท่องเที่ยว ยังมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค รทสช. ให้การสนับสนุนเต็มที่

บางทีการที่ชาวกระบี่เริ่มเทคะแนนกลับมาที่ผู้สมัครคนรุ่นใหม่ เจมส์ สรรเพ็ชญ ศรีสวัสดิ์ เบอร์ 4 พรรครวมไทยสร้างชาติอาจเป็นเพราะ กระบี่ต้องการเริ่มต้นใหม่จากการท่องเที่ยวที่มีอนาคตสดใสกว่าเดิม

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: