Connect with us

Politics

“สุดารัตน์” ลุยขอคะแนนโค้งสุดท้ายที่อีสานต่อเนื่อง อ้อน เลือกไทยสร้างไทย พรรค “ส”เบอร์ 32 ลั่นขอแบกรับความทุกข์ ความเครียด แทนพี่น้องชาวอีสาน ประกาศลุยสร้าง “อีสานให้มั่งคั่ง”

Published

on

คืนที่ดินทำกิน นำโฉนดกลับบ้านให้ประชาชน เพื่อให้พี่น้องทุกคน หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนภายใน 3 ปี

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2562 ที่อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยสร้างไทย เขต 2 ด.ต.โชควิทย์ พรมดี เบอร์ 2 จังหวัดมุกดาหารเปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนบำรุงพงศ์อุปถัมภ์

โดยมีพี่น้องชาวมุกดาหาร เดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แน่นพื้นที่การปราศรัย หลายพันคน ท่ามกลางเสียงเชียร์ ที่สนับสนุน คุณหญิงสุดารัตน์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน ที่เป็นลูกอีสานอย่างแท้จริง ได้เข้าไปเป็น ผู้บริหารประเทศรับใช้พี่น้องประชาชน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า นโยบายของพรรคไทยสร้างไทยนั้น มาจากการเล็งเห็นปัญหาของพี่น้องชาวอีสาน และเป็นสิ่งที่อยู่ในหัวใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ในฐานะลูกอีสาน คือพี่น้องชาวอีสานยังยากจน ขาดโอกาสแม้จะทำงานหนัก ดังนั้นพวกเราทุกคน จะต้องช่วยกันผลักดันนโยบายเพื่อคืนโอกาสให้พี่น้องชาวอีสาน

คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงแผนการสร้าง”อีสานมั่งคั่ง” โดยจะแก้แล้ง แก้จน คืนที่ดินทำกิน นำโฉนดกลับบ้านให้ประชาชน พร้อมลดต้นทุนการผลิต ปุ๋ย เร่งทำโครงการปุ๋ยเพื่อเกษตรกรไทย ลดราคาปุ๋ย เพิ่มผลผลิตด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ และมุ่งสู่การผลิตอาหาร organic ป้อนขายคนทั้งโลก

ขณะเดียวกันจะทำศูนย์เกษตรเศรษฐกิจทุกจังหวัด เพื่อสนับสนุนทุนและเครื่องมือในการแปรรูปสินค้าเกษตรเพิ่มมูลค่า รัฐบาลจะเป็นผู้จัดการขาย และการขนส่งโดยมี แพลตฟอร์ม เข้ามาช่วย จะทำให้เกษตรกร สามารถกำหนดราคาขายสินค้าเกษตรได้เองเป็นครั้งแรก ซึ่งโครงการอีสานมั่งคั่งนั้น จะทำให้พี่น้องชาวอีสาน หายจน หมดหนี้ มีรายได้ดีขึ้นภายในสามปี

และจากนี้ไปขอให้ชาวอีสานทุกคนเทใจเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส”เบอร์ 32 บัตรสีเขียวเอา สุดารัตน์;เข้าไปเป็นผู้รับใช้เข้าไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน และขอให้เลือกผู้สมัครของ พรรคไทยสร้างไทย ทุกเขตให้ชนะถล่มทลาย

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: