Connect with us

News

พรรคกล้า สุดปลื้ม! ช่วยเหลือคนตกงาน หลังแห่สมัครงานผ่าน “กล้าหางาน” จำนวนมาก!!

Published

on

พรรคกล้า เป็นปลื้ม!! “วรวุฒิ” เผย คนสมัครงานผ่านโครงการ “กล้าหางาน” หลายคนได้ผ่านพิจารณาเข้าทำงานแล้ว

ผู้สื่อข่าวโตโจ้นิวส์รายงานว่า จากกรณี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2564 ที่ผ่านมา พรรคกล้า ได้จัดกิจกรรมเพื่อคนไทยมีงานทำ ผ่านโครงการ หน้าเพจ “กล้าหางาน” เพื่อเป็นพื้นที่ส่วนกลาง สำหรับคนหางาน และงานหาคน ช่วยเหลือคนตกงาน​ หารายได้เสริม และเพื่อให้บริษัท ห้างร้าน หน่วยงานต่างๆ ได้คนทำงานที่ตรงความต้องการนั้น

วันนี้ 31 พ.ค.64 นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยถึงโครงการ กล้าหางาน ตั้งแต่เปิดรับสมัครจนถึงวันนี้ว่า อยากให้ทุกคนได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกเพจ ซึ่งเป็นช่องทางในการสื่อสารระหว่างคนหางานและงานหาคน ซึ่งหลังจากเปิดเพจมาได้ราวครึ่งเดือน มีคนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งพรรคกล้าเองก็รู้สึกภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือประชาชนให้สามารถดูแลครอบครัว หารายได้ให้ตัวเอง ดำรงชีพได้อย่างมีศักดิ์ศรี และเชื่อว่าจะเป็น

โครงการที่สามารถช่วยพี่น้องประชาชนและผู้ประกอบการหาคนมีคุณภาพ มีโอกาส มีงานทำ มีรายได้ ตอบโจทย์ปัญหาปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจที่ประเทศชาติกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ โดยคาดหวังว่าจะเป็นโครงการที่ยั่งยืนในอนาคต

“กล้าหางาน” จะพัฒนาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งวันนี้มีตำแหน่งงานรองรับไว้หลายตำแหน่งแล้ว และมีคนได้รับการพิจารณาเข้าทำงานแล้วหลายราย รวมทั้งอยู่ระหว่างการสัมภาษณ์เพื่อคัดเลือกคนเข้าทำงาน จึงอยากจะเชิญชวนทุกคนเข้ามาเป็นสมาชิก

ทั้งหมดไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และมีทีมงานผู้กล้า (ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.) ของพรรคทั่วประเทศเป็นทีมงานหลังบ้าน ทำงานเชิงรุกคอยติดตามว่ามีบริษัทห้างร้านใดในพื้นที่ต้องการบุคลากร ช่วยหางานที่เหมาะสม โดยสามารถอ่านได้ที่ลิงก์เพจ “กล้าหางาน” https://www.facebook.com/klahangarn/ และลิงก์กลุ่ม “กล้าหางาน” https://www.facebook.com/groups/klahangarn/?ref=share”

Continue Reading
Advertisement ad-02-doosoft.jpg
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

Advertisement QK6ZtN.png

Copyright © 2022 TOJO.NEWS

%d bloggers like this: